+Aa-
    Zalo

    Mặc dù con gái đã đi làm dâu nhưng bố Doãn Hải My vẫn khẳng định một điều này

    (ĐS&PL) - Cách gọi "thiên thần" thể hiện tình yêu thương to lớn của bố vợ Đoàn Văn Hậu dành cho con gái quý giá của mình.

    Ngày 12/12 vừa qua, Doãn Hải My đã đón sinh nhật tuổi 22 với dấu mốc đặc biệt. Đây là sinh nhật đầu tiên mà top 10 Hoa hậu Việt Nam đi làm dâu Thái Bình. Bố vợ Đoàn Văn Hậu là ông Doãn Thanh Sơn vốn là người ít nói, ít chia sẻ trên mạng xã hội nhưng trong ngày đặc biệt ấy của con gái, ông dành lời nhắn nhủ ấm áp đến ái nữ mới gả đi.

    Trên trang cá nhân, ông Sơn viết ngắn gọn: "Happy birthday my angel! (Chúc mừng sinh nhật thiên thần của bố - PV). Vẫn thế con nhé...". Cách gọi "thiên thần" thể hiện tình yêu thương to lớn của bố vợ Đoàn Văn Hậu dành cho con gái quý giá của mình.

    mac du con gai da di lam dau nhung bo doan hai my van khang dinh mot dieu nay6

    Con gái đi làm dâu, bố vợ Đoàn Văn Hậu dặn dò một điều.

    Khi Hải My chưa lấy chồng, cách chúc của ông Sơn có phần khác. Ông gọi Hải My là "cô gái bé bỏng hoàn hảo của bố" và nhắn nhủ: "Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người xinh đẹp từ trong ra ngoài. Bố yêu con". Sự thay đổi đến từ việc Hải My nay đã trưởng thành, làm vợ của Đoàn Văn Hậu, làm cô dâu của quê hương Thái Bình.

    Không còn nói những lời hoa mỹ, câu chúc mà bố của Doãn Hải My như lời khẳng định tấm lòng người cha với con gái cưng, dù nàng WAG có rời xa vòng tay bố mẹ, vẫn không hề thay đổi.

    mac du con gai da di lam dau nhung bo doan hai my van khang dinh mot dieu nay
    Câu chúc mà bố của Doãn Hải My như lời khẳng định tấm lòng người cha với con gái cưng.

    Trước đó, khi Hải My làm đám cưới, bố của gái xinh Hà thành này được bạn bè trêu rằng từ nay đã nhẹ gánh vì gả được con gái đi. Nhưng ông Doãn Thanh Sơn khẳng định bản thân vẫn chưa "thoát", mà càng phải dành sự quan tâm, lo lắng cho thêm một người con gia nhập gia đình mình đó là Văn Hậu.

    mac du con gai da di lam dau nhung bo doan hai my van khang dinh mot dieu nay4
    Bố Doãn Hải My cùng con gái trong đám cưới vừa qua.

    Trước đây, trong ngày sinh nhật của Doãn Hải My, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà xã kèm lời chúc mừng sinh nhật đơn giản. Văn Hậu tình cảm gọi vợ là "em yêu" và nhận lại câu "yêu anh" từ bà xã. Đây là sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi kết hôn cùng Đoàn Văn Hậu. Cặp đôi cùng tận hưởng ngày sinh nhật ấm áp bên gia đình.

    XEM THÊM: Biệt thự 22 tỷ đồng của "đại gia quận 7" Đoàn Di Băng giăng đèn sáng rực góc phố đón Noel

    mac du con gai da di lam dau nhung bo doan hai my van khang dinh mot dieu nay7

    Đoàn Văn Hậu mừng sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi về chung một nhà.

    Cách Văn Hậu mừng sinh nhật Hải My thể hiện rõ quan điểm của anh trong tình yêu. Trong một phỏng vấn cách đây không lâu, Văn Hậu cho biết bản thân là người hành động nhiều hơn lời nói. Anh ít khi nói những lời yêu thương như "yêu em", "nhớ em" mà phải chờ có dịp nào đó. Điều này khiến Hải My than thở vì bình thường ít được nghe lời ngọt ngào, phải tự mình hỏi mới nhận được câu trả lời từ phía Văn Hậu. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-du-con-gai-da-di-lam-dau-nhung-bo-doan-hai-my-van-khang-dinh-mot-dieu-nay-a603937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan