+Aa-
    Zalo

    Mắc hội chứng lạ, cô nàng 25 tuổi vẫn đóng bỉm, ngủ nôi em bé

    • DSPL
    ĐS&PL Từ khi mắc hội chứng "Ái vật", cô Paigey Miller người Mỹ đã chuyển qua ngủ trong giường nôi dành cho em bé và đóng bỉm như một đứa trẻ thực thụ.

    Từ khi mắc hội chứng "Ái vật", cô Paigey Miller người Mỹ đã chuyển qua ngủ trong giường nôi dành cho em bé và đóng bỉm như một đứa trẻ thực thụ.

    Mỗi ngày, cô Paigey Miller, 25 tuổi sống ở bờ biển phía Đông nước Mỹ, lại thức dậy trong chiếc giường nôi của trẻ con. Sau khi thay tã buổi sáng, cô dành thời gian chơi với đồ chơi và livesteam, đăng ảnh trực tuyến với cộng đồng người lớn và người yêu tã (ABDL) trẻ em.

    Miller thường xuyên giao lưu với những người có sở thích sống như trẻ con với mình.

    Được biết, Miller bị mắc hội chứng "Ái Vật" (chứng yêu đồ vật). Hơn nữa, để "thỏa mãn" cho sở thích của mình, mỗi tháng cô phải chi 230 bảng Anh (hơn 6 triệu VND) mua tã lót em bé để biến bản thân thành như một đứa trẻ.

    Mỗi tháng Miller phải cho hàng triệu đồng để mua bỉm.

    Cô đã áp dụng cách sống như vậy từ tháng 5/2018. Mục tiêu của Miller là nhằm giúp đỡ những người có sở thích "kỳ quái" giống mình. Cô đã mở ra dịch vụ online có tên "Đặt báo mạng xem trước" có gần 500 người chi trả phí.

    Nhờ vào nguồn thu nhập này, Miller mới có thể chi trả các khoản mua sắm cho cuộc sống như một em bé của mình. Đặc biệt, cho dù là ở nhà hay nơi công cộng, cô đều tỏ ra mình là một em bé để thu hút sự quan tâm từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Miller không hề bận tâm với những ánh mắt kì thị mình.

    "Tôi luôn thu thập đồ chơi và có khiếu hài hước trẻ hơn tuổi, bởi vậy tất cả bạn bè và người thân đều chấp nhận tôi", Paigey nói.

    Việc sống như trẻ con mang lại niềm vui cho những người như Miller.

    "Một số người không hiểu tại sao một người trưởng thành lại muốn hành động hoặc sống như một đứa trẻ. Thật ra, tất cả những gì chúng tôi muốn chỉ là để cho những điều nhỏ bé đều có thể mang lại niềm vui cho bản thân.", Miller giải thích về những hành động khiến dân mạng xôn xao của mình.

    Thậm chí, Miller còn cho rằng, bản thân vẫn đang tìm kiếm những người giống mình và cô nàng còn hạnh phúc khi cả vị hôn phu sắp cưới, vẫn luôn bên cạnh động viên, ủng hộ cho sở thích độc lạ ấy.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hoi-chung-la-co-nang-25-tuoi-van-dong-bim-ngu-noi-em-be-a315650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan