+Aa-
    Zalo

    Mạc Hồng Quân lần đầu đóng phim đã trổ tài "anh hùng cứu mỹ nhân"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ phim điện ảnh của Mạc Hồng Quân tham gia cùng với Bằng Kiều, Angela Phương Trinh vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

    (ĐSPL) - Bộ phim điện ảnh của Mạc Hồng Quân tham gia cùng với Bằng Kiều, Angela Phương Trinh vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

    Khán giả được giới thiệu về 3 nhân vật chính cũng như mối liên kết giữa họ trong phim gồm cô tiểu thư xinh đẹp Họa Mi (Angela Phương Trinh), chàng vệ sĩ điển trai Kevin (Mạc Hồng Quân) và chàng khờ Tình Tattoo (Bằng Kiều).


    Đây là phim thứ ba có sự góp mặt của Angela Phương Trinh trong năm nay, sau Taxi, em tên gì và Sứ mệnh trái tim, nhưng đồng thời mới là lần chạm ngõ điện ảnh của cầu thủ Mạc Hồng Quân.

    Trailer ấn tượng và kịch tính ở cảnh nhân vật của Mạc Hồng Quân cứu Angela Phương Trinh. Khi nhân vật Họa Mi suýt bị chiếc ôtô đâm phải, vì muốn cứu một bé gái, chàng vệ sĩ Kevin đã không ngần ngại chạy ra trước đầu xe để cứu sống người đẹp.



    Trong trailer, ông xã Kỳ Hân cũng kịp gây ấn tượng với loạt cảnh quay mạo hiểm như rượt đuổi trên ô tô, nhảy từ xe này sang xe kia khi đang chạy ở tốc độ cao hay màn đánh nhau tay đôi trên nóc xe cùng nhân vật của Hà Việt Dũng.

    Xuất thân là dân thể thao nên Mạc Hồng Quân không gặp khó khăn trong các cảnh quay đòi hỏi nhiều thể lực như thế này. Với vai chàng vệ sĩ điển trai Kevin, Mạc Hồng Quân hứa hẹn sẽ tỏa sáng và khiến người hâm mộ phải bất ngờ dù lần đầu đóng phim.


    Nhân vật chính thứ 3 là chàng khờ Tình Tattoo của Bằng Kiều. Có nhiều phân cảnh nhất trong trailer phim, vai diễn của anh được xem là yếu tố hài hước, gây cười trong phim.


    Cùng với “chàng lùn” Xuân Tiến, bộ đôi được hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong bộ phim tình cảm này. Về phía nam ca sĩ Trái tim bên lề, khác với hình ảnh chững chạc trên sân khấu, vai diễn lần này giúp khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác về anh.


    Ngoài yếu tố tình cảm, hài hước, những thước phim hoành tráng được thực hiện trên Vịnh Hạ Long chính là điểm nhấn khác biệt của dự án. Theo nhà đồng sản xuất, diễn viên Việt Anh, thông qua bộ phim anh mong muốn quảng bá du lịch cho danh lam thắng cảnh đầy tự hào này đến mọi người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

    Bên cạnh 3 diễn viên chính là Angela Phương Trinh, Bằng Kiều, Mạc Hồng Quân, sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn và Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ tò mò, háo hức.

    Vi An

    Photo: Quang Khải

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-lan-dau-dong-phim-da-tro-tai-anh-hung-cuu-my-nhan-a170843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan