+Aa-
    Zalo

    Mắc kẹt trong bồn cầu khi đi vệ sinh, bé gái không hoảng sợ, trái lại bình thản làm một việc khó tin

    ĐS&PL Mặc cho đội cứu hộ tìm cách giải cứu, bé gái không một chút sợ hãi, thản nhiên làm một hành động đầy bất ngờ.

    The Ctwant, ngày 4/12 vừa qua, một cô bé ở Mậu Danh, Quảng Đông (Trung Quốc) không may bị mắc kẹt trong bồn cầu khi đi vệ sinh. Sau khi thử nhiều cách vẫn không đưa được con gái ra ngoài, người bố đành gọi điện nhờ đội cứu hộ địa phương giúp đỡ.

    Nhận được thông tin, đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, không khỏi bật cười và có chút bất ngờ khi thấy bé gái thản nhiên ngồi chơi điện thoại, không khóc lóc sợ hãi như nhiều đứa trẻ khác.

    Ban đầu, hai nhân viên cứu hộ vào nhà vệ sinh để xác nhận tình hình bị mắc kẹt của cô bé. Khi được hỏi “có thể tự đứng lên được không?”, bé gái lập tức trả lời: “Không được ạ! Đau quá!”.

    Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã bắt đầu quy trình tháo dỡ bồn cầu để đưa bé gái ra ngoài. Trong suốt quá trình đó, bé gái vẫn bình tĩnh ngồi chơi điện thoại để “giết thời gian”, không quan tâm nhân viên cứu hộ đang làm gì. Thậm chí, cô bé còn nằm dựa vào người của nhân viên cứu hộ ở ngay cạnh vì “ngồi lâu quá mệt”, dù vậy tay vẫn liên tục lướt điện thoại hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi.

    mac ket trong bon cau khi di ve sinh be gai khong hoang so trai lai binh than lam mot viec kho tin
    Bé gái thản nhiên ngồi nghịch điện thoại mặc cho bản thân đang mắc kẹt trong bồn cầu.

    Không lâu sau, cô bé được nhân viên cứu hộ bế ra ngoài, lúc này phần mông vẫn còn dính với nắp bồn cầu. Nhân viên cứu hộ đã dùng dụng cụ cắt nắp bồn cầu ra. Tới lúc này, bé gái vẫn điềm nhiên chơi điện thoại, mặc cho chiếc máy lớn đang hoạt động ngay bên cạnh.

    Tới khi được giải cứu thành công, cô bé quay sang hỏi bố với giọng điệu đầy buồn bã: “Bồn cầu bị hỏng rồi. Sau này sao con đi vệ sinh được?”.

    Câu hỏi của bé gái khiến các nhân viên cứu hộ bật cười thành tiếng. Mọi người nhắc nhở bé gái về sau không được ngồi vệ sinh quá lâu để tránh gặp phải tình huống tương tự.

    Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video ghi lại sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, ai nấy đều bật cười thích thú với hình ảnh “cô bé bình tĩnh” khi gặp nạn.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra với một người phụ nữ trẻ ở Chiết Giang (Trung Quốc). Cụ thể, người phụ nữ vô tình trượt chân ngã vào bồn cầu trong lúc đi vệ sinh, khiến mông bị kẹt vào bồn cầu, không thể di chuyển. Thời điểm lưc lượng cứu hỏa đến hiện trường, người phụ nữ không cử động được nhưng vẫn đang say mê nghịch điện thoại.

    Các nhân viên cứu hỏi thử dùng chất tẩy rửa để bôi trơn để giải cứu người phụ nữ nhưng không thành công. Sau đó, được sự đồng ý của người phụ nữ, nhân viên cứu hỏa đã phá bồn vệ sinh, mất một lúc lâu mới đưa được cô ra ngoài.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ket-trong-bon-cau-khi-di-ve-sinh-be-gai-khong-hoang-so-trai-lai-binh-than-lam-mot-viec-kho-tin-a522475.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan