Mắc kẹt trong thang máy, cụ bà khiếm thính cạy cửa nhảy ra ngoài khiến tất cả hãi hùng


Thứ 3, 12/07/2022 | 10:15


Cùng sự kiện

Trong lúc hoảng loạn, cụ bà đã liều lĩnh tự cạy cửa thang và nhảy ra ngoài ke hở giữa thang máy và bức tường.

 
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cụ bà khiếm thích tìm cách thoát khỏi thang máy khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình hoảng sợ. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 2/7 vừa qua tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
 
Cộng đồng mạng - Mắc kẹt trong thang máy, cụ bà khiếm thính cạy cửa nhảy ra ngoài khiến tất cả hãi hùng
 
Theo camera ghi lại, cụ bà đang cùng gia đình chuyển hàng hóa vào trong thang máy chung cư. Tuy nhiên, do không có ai ấn nút giữ cửa nên khi bà vẫn ở bên trong một mình thì thang máy đã đóng lại.
 
Do cụ bà bị khiếm thính, cộng thêm lần đầu tiên đi thang máy nên bà lập tức rơi vào lo lắng. Đáng chú ý, không hiểu trong lúc hoảng loạn bà cụ đã ấn bảng điều khiển thế nào khiến thang máy dừng lại giữa chừng, cửa thang cũng vì thế là kẹt cứng.
 
Lúc này, bà cụ quyết định tự cạy cửa thang máy, sau đó lại nhảy ra ngoài khe hở giữa thang máy và bức tường. Hành vi liều lĩnh khiến người phụ nữ lớn tuổi mắc kẹt giữa khe hở của thang máy, tình hình "ngàn cân treo sợi tóc". May mắn là bảo vệ kịp thời phát hiện và gọi điện cho lực lượng cứu hộ đến giải cứu nạn nhân. Sau khi phá dỡ khẩn cấp trục thang máy, họ đã thành công đưa bà cụ ra ngoài an toàn.
 
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đa số đều không khỏi thót tim trước hành động liều lĩnh của cụ bà. Bên cạnh đó, không ít ý kiến lên tiếng nhắc nhở người thân nên theo sát cụ bà, đồng thời tìm cách dạy bà biết xử lý khi gặp tình huống tương tự.
 
Một số bình luận đáng chú ý:
 
"Cụ bà liều quá, nếu ở chỗ tháng khe hở giữa thang máy với bức tường mà rộng thì có khi đã nguy hiểm đến tính mạng rồi";
 
"Người già chân yếu tay mềm, gia đình nên chú ý nhiều hơn";
 
"Mọi sự cố liên quan đến thang máy đều rất nguy hiểm, mọi người không nên tự mò mẫm không lại gặp họa diệt thân".
 
Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ket-trong-thang-may-cu-ba-khiem-thinh-cay-cua-nhay-ra-ngoai-khien-tat-ca-hai-hung-a544231.html