+Aa-
    Zalo

    Mắc kẹt vì đeo nhẫn vào "của quý" để cầu hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Màn cầu hôn lãng mạn của người đàn ông này đã vô tình biến thành hài kịch khi chiếc nhẫn đính hôn bị mắc kẹt vào bộ phận nhạy cảm của anh ta.

    Màn cầu hôn lãng mạn của người đàn ông này đã vô tình biến thành hài kịch khi chiếc nhẫn đính hôn bị mắc kẹt vào bộ phận nhạy cảm của anh ta.

    Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xã hội Reddit đã được chứng kiến một câu chuyện "dở khóc dở cười" của một người đàn ông lãng mạn cầu hôn bạn gái bằng cách đeo nhẫn vào "của quý". Nhưng người này không thể ngờ được rằng, sự lãng mạn của mình đã khiến anh bị rơi vào tình huống... tiến thoái lưỡng nan.

    Được biết, vụ tai nạn mắc kẹt nực cười xảy ra vào ngày 20/4 vừa qua tại thành phố Araguaína, bang Tocantins, Brazil. Ngay sau khi hình ảnh và clip về câu chuyện của người đàn ông này được chia sẻ trên mạng, nó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

    Nhân viên cứu hộ phải dùng kìm để cắt chiếc nhẫn mắc kẹt.

    Theo tiết lộ của khách sạn nơi người đàn ông thuê phòng, anh ta muốn gây bất ngờ với bạn gái bằng màn cầu hôn lãng mạn nên đã nảy ra ý nghĩ đeo chiếc nhẫn vào bộ phận nhạy cảm của mình. Nhưng do một lý do tế nhị nào đó, chiếc nhẫn đã bị mắc kẹt ở đó, không thể nào lấy ra được.

    Tình huống dở khóc dở cười khiến màn tỏ tình lãng mạn thất bại (Ảnh minh họa).
     
    Cuối cùng, các nhân viên cứu hộ đã phải dùng tới kìm cắt kim loại để giải cứu cho người đàn ông này.
     
    Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng lãng mạn là một gia vị không thể thiếu cho tình yêu. Nhưng lãng mạn theo kiểu kỳ quặc và thiếu hiểu biết như người này thì quả là điều không nên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ket-vi-deo-nhan-vao-cua-quy-de-cau-hon-a31080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

    Em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

    Chia tay người yêu một thời gian, Chi lại “cảm nắng” với một người cùng công ty. Không quan tâm, Hoàng còn tấn công đối phương mạnh hơn.