+Aa-
    Zalo

    Mặc scandal, Sơn Tùng M-TP vẫn diễn hit "Chắc ai đó sẽ về"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc tranh chấp kiện tụng với công ty cũ, Sơn Tùng M-TP vẫn trình diễn hit "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu Hội ngộ danh hài.

    (ĐSPL) - Mặc tranh chấp kiện tụng với công ty cũ, Sơn Tùng M-TP vẫn trình diễn hit "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu Hội ngộ danh hài.

    Hội ngộ danh hài đã đi qua 4 tập phát sóng với nhiều tiểu phẩm nổi bật, ấn tượng. Bên cạnh những tiểu phẩm hài, chương trình còn đan xen nhiều tiết mục ca nhạc để phục vụ người xem. Ở 4 tập trước, mỗi tập chỉ có 2 tiết mục ca nhạc. Đặc biệt ở tập 5 phát sóng vào thứ 7 tuần này, sẽ có 4 ca khúc được vang lên bởi 4 giọng ca đang được giới trẻ vô cùng yêu thích.

    Video tham khảo:

    "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng MT-P

    Trong đó, nam ca sĩ đang “làm mưa làm gió” không chỉ bởi tài năng, vẻ ngoài điển trai mà còn vì nhiều tranh chấp, kiện tụng với công ty cỹ - Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên trình diễn hit Chắc ai đó sẽ về trên sóng truyền hình. Bài hát nhạc phim Chàng trai năm ấy được Sơn Tùng thể hiện bằng chất giọng ấm áp, lắng sâu. Sự xuất hiện bất ngờ của anh chàng khiến các fan trẻ tuổi bấn loạn, còn những khán giả khác vỗ tay không ngớt.

    Vừa qua, Sơn Tùng có mặt trong danh sách đề cử Giải thưởng truyền hình HTV – HTV Awards. Tuy nhiên, ca sĩ Underground không được lọt vào top 10 bên cạnh Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Tôn, Trung Quân Idol… Nhiều khán giả cho rằng, do vướng phải nhiều rắc rối với công ty cũ nên cơ hội xuất hiện tại các giải thưởng của Sơn Tùng ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Ngoài Sơn Tùng, tập 5 Hội ngộ danh hài còn có sự tham gia của Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên và Hồng Ngọc. Noo Phước Thịnh thể hiện bài hát nhẹ nhàng mang tên Giai điệu mùa xuân cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

    Trong khi đó, Thủy Tiên khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ của bà mẹ một con với ca khúc Stay with me đầy sôi động. Không kém cạnh đàn em, Hồng Ngọc cho biết chị rất yêu thích Hội ngộ danh hài nên đã tranh thủ về nước để tham gia chương trình. Nữ ca sĩ trình diễn bản hit cũ nhưng được hòa âm phối khí mới Về đây em. Tiết mục này có sự minh họa của vũ đoàn ABC.


    Mỗi tuần, Chí Tài có cơ hội đồng hành cùng các người đẹp trong vai trò MC. Sau Xuân Lan, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh, tuần này anh sánh vai với Hoàng Oanh trong tập 5 và Nhật Kim Anh ở tập 6.

    So với các người đẹp trước, Hoàng Oanh và Nhật Kim Anh được đánh giá dẫn dắt câu chuyện hài hước, duyên dáng và tự nhiên hơn. Nếu Hoàng Oanh ghi điểm bằng sự hoạt ngôn, thông minh và nhanh nhạy thì Nhật Kim Anh lại được lòng người xem bằng những biểu cảm, câu nói hài hước.

    Về các tiểu phẩm hài, 2 tập phát sóng tuần này có sự xuất hiện của các danh hài đình đám như Trấn Thành, Việt Hương, Cát Phượng, Tấn Beo, Khánh Nam, Thu Trang, Tiến Luật… Đặc biệt, sau vai Hoàng Thượng gây ấn tượng mạnh trong tiểu phẩm Hậu cung, ca sĩ Ngô Kiến Huy tiếp tục tham gia diễn hài trên sân khấu nghiêng 21 độ với Trấn Thành và Việt Hương. Tiểu phẩm được dàn dựng hoành tráng, mới lạ hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-scandal-son-tung-m-tp-van-dien-hit-chac-ai-do-se-ve-a80768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan