+Aa-
    Zalo

    Mặc tạp dề "khoe" 6 múi và tài năng nấu ăn giữa thời điểm giãn cách, Chủ tịch ACB "gây bão" Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị tổng tài chuẩn "soái ca bước ra từ tiểu thuyết" gây bão mạng xã hội với khoảnh khắc vào bếp giữa mùa dịch, khoe khéo thân hình "không phải dạng vừa đâu".

    chu tich ngan hang gay bao mang xa hoi chi bang mot khoanh khac dspl
    Bức ảnh được Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy đăng lên trang Facebook cá nhân

    Ngay sau thông báo thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, nhiều ứng dụng đặt đồ ăn, vận chuyển như Grab, Now, Baemin,… đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy (đang sinh sống và làm việc TP.HCM) cũng khoe khoảnh khắc vào bếp giữa thời điểm giãn cách xã hội. Trong bức ảnh khoe trên trang cá nhân, Chủ tịch Trần Hùng Huy cởi trần, đeo tạp dề khoe cơ bắp, cầm chiếc thìa gỗ tạo dáng trước bếp ăn cùng dòng chia sẻ: "Không giao đồ ăn thì mình vào bếp thôi! Em muốn ăn gì..?"

    Vị chủ tịch ngân hàng cũng gửi lời nhắn nhủ người dân Sài Gòn hãy lạc quan để cùng chung tay chống dịch: "Sài Gòn lạc quan lên nào?!".

    Dưới phần bình luận, rất nhiều người quen, bạn bè đã dành lời khen cho tinh thần lạc quan của vị Chủ tịch ngân hàng trẻ tuổi. Nhiều người hóm hỉnh "yêu cầu" Chủ tịch Trần Hùng Huy trổ tài với nhiều món ăn theo phong cách Âu, Á từ "Beefsteak medium rare" đến "cơm sườn bì chả ốp la full topping, nhiều mỡ hành, nước mắm ít cay".

    Chủ tịch Trần Hùng Huy cũng vui tính kêu gọi các anh em: "Hay chiều nay các anh em ACB vô bếp nào? Chơi concept này nha!". 

    Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú trước bức hình và tinh thần lạc quan của vị Chủ tịch trẻ tuổi.

    Ông Trần Hùng Huy, sinh năm 1976 được biết đến là Chủ tịch ngân hàng trẻ tuổi nhất Việt Nam khi ngồi "ghế nóng" ACB khi mới 34 tuổi. Vị tổng tài chuẩn "soái ca bước ra từ tiểu thuyết" này sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm ngành ngân hàng khi là con trai ông Trần Mộng Hùng - người sáng lập ngân hàng ACB và bà Đặng Thị Thu Thủy- một trong các thành viên HĐQT của ngân hàng ACB.

    Năm 2012, sau "sự cố" bầu Kiên, ông Trần Hùng Huy được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch HĐQT ngân hàng. Gần 10 năm tiếp quản, Trần Hùng Huy đã đưa ACB vượt qua giai đoạn khủng hoảng và lấy lại vị thế quan trọng tại Việt Nam.

    Vị chủ tịch điển trai này cũng không ít "gây bão" mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đời thường trên trang cá nhân của mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-tap-de-khoe-6-mui-va-tai-nang-nau-an-giua-thoi-diem-gian-cach-chu-tich-acb-gay-bao-facebook-a506832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan