+Aa-
    Zalo

    Mặc tin đồn ngoại tình - ly hôn, Dương Mịch vẫn khẳng định tin tưởng Lưu Khải Uy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vàng của showbiz Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn ly hôn.

    (ĐSPL) - Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vàng của showbiz Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn ly hôn.

    Tối qua, 9/11, nữ diễn viên Dương Mịch đã tham dự một sự kiện thời trang với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám Cbiz. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành tâm điểm của sự kiện, không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp và còn vì những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

    Dương Mịch tại sự kiện tối qua.

    Diện trong bộ đầm màu rượu vang quý phái, Dương Mịch tự tin khoe xương quai xanh gợi cảm và nhan sắc "gái một con" đầy hấp dẫn.

    Khi được hỏi về những tin đồn về việc ngoại tình của chồng cô là Lưu Khải Uy, Dương Mịch không hề né tránh và thẳng thắn cho biết, dù có xảy ra chuyện gì cô vẫn lựa chọn tin tưởng Lưu Khải Uy.

    Trước đó, Phong Hành Studio - tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc đã tung ra nhiều bức ảnh cho thấy dường như Lưu Khải Uy có mối quan hệ "mờ ám" với bạn diễn nữ Vương Âu.




    Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng tham gia sự kiện, thân thiết trên trường quay và xuất hiện ở sân bay cùng nhau.

    Hiện hai người đang vào vai một cặp đôi trong phim "Mãng Hoang Kỳ", trước đó cũng đã từng hợp tác trong "Cha mẹ cuối tuần", đã thân càng thêm thân.

    Đáng chú ý, những hình ảnh được Phong Hành ghi lại cho thấy Lưu Khải Uy có mặt tai cuộc liên hoan của đoàn làm phim trong phòng của Vương Âu vào tối ngày 14/10, tại đây nữ diễn viên có nhiều hành động quan tâm, chăm sóc chồng Dương Mịch.

    Sau đó, vào ngày 15/10, Lưu Khải Uy tiếp tục sang phòng Vương Âu, lúc này chỉ có hai người và ở lại đó khoảng 4 tiếng đồng hồ.


    Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy Lưu Khải Uy vào phòng Vương Âu vào buổi tối.

    Trước những hình ảnh và clip trên của Phong Hành, Lưu Khải Uy đã có những phát ngôn chính thức trên trang cá nhân.

    "Tôi vừa từ trường quay trở về, tín hiệu rất yếu, nhưng nhìn thấy những tin đồn vô căn cứ cảm thấy thật nực cười. Những tin đồn, phân tích đó đều không phải là sự thật, đã khiến mọi người phải quan tâm rồi, thật không ngờ lại có sự hiểu lầm lớn như vậy.

    Sau khi khi đọc kịch bản dù quan trọng đến đâu cũng sẽ không đọc vào buổi tối, càng không thể đọc trong phòng riêng, tôi sẽ rút kinh nghiệm, cảm ơn sự nhắc nhở" - Lưu Khải Uy giải thích.

    Dương Mịch sau đó cũng đã chia sẻ lại bài viết này của chồng kèm theo một biểu tượng trái tim duy nhất, ám chỉ sự tin tưởng và tình cảm không đổi.

    Mặc dù như vậy, Phong Hành vẫn không bỏ cuộc trong hành trình khẳng định hôn nhân của cặp đôi Uy Mịch thực sự cho vấn đề.

    Theo Phong Hành, thực chất Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã làm thủ tục ly hôn từ tháng 1/2016, tuy nhiên vì muốn giữ gìn cho con gái là bé Tiểu Gạo Nếp, hơn nữa việc công khai chia tay cũng sẽ gây ảnh hưởng không ít với hai người nên vẫn giấu kín.

    Người hâm mộ Uy Mịch vẫn một mực tin tưởng thần tượng, tuy nhiên cư dân mạng đã có nhiều người đặt ra câu hỏi khi rất nhiều lần hôn nhân của cặp đôi vướng phải những tin đồn không hay.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]jdArDNpRVJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-tin-don-ngoai-tinh---ly-hon-duong-mich-van-khang-dinh-tin-tuong-luu-khai-uy-a169824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan