+Aa-
    Zalo

    Mặc trời lạnh, mưa phùn Nathan Lee vẫn vui vẻ bên fans

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" đã có một buổi tối hạnh phúc và ấm cúng bên fans của mình trong cái lạnh và mưa phùn của Hà Nội.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng Opera" đã có một buổi tối hạnh phúc và ấm cúng bên fans của mình trong cái lạnh và mưa phùn của Hà Nội

     Dù sát ngày thi Chinh phục đỉnh cao nhưng Nathan Lee vẫn bay ra Hà Nội tham gia biểu diễn trong một sự kiện và để được “tụ tập” với "gia đình" FC Love Lee của mình tại Thủ đô.
     Nam ca sĩ cho biết sau lần gặp cuối cùng với FC vào tháng 7 năm ngoái thì đã hơn 1 năm anh mới có cơ hội quây quần bên các bạn. Thế nên dù ngày thi gần kề, nam ca sĩ vẫn muốn fan Hà Nội cảm thấy ấm áp khi anh không quên họ.
     Nathan Lee đã rất cảm động khi thấy rất đông fans đã vì anh đến tụ họp ấm cúng trong một quán cafe khá xa trung tâm, dù thời tiết lạnh buốt và có mưa phùn.
     Buổi gặp gỡ tổ chức từ 9h đến tận 12h đêm trong không khí vui vẻ, đầy tiếng cười và không có khoảng cách.
     
     Dường như việc gặp được fans tại Hà Nội tiếp thêm phần nào sức lực cho Nathan Lee, anh trình diễn liên tiếp các hit của mình như: Xinh, Say…. Anh đã quậy hết mình với fans để chuẩn bị đương đầu cùng Chinh phục đỉnh cao vào chủ nhật (23/2).
     Nathan Lee đã chia sẻ những “bí mật” cực đáng yêu về bản thân mình mà chỉ anh và fans Hà Nội được biết.
     Sau buổi gặp gỡ, nam ca sĩ rủ rê fans đi ăn khuya cùng mình. 
     Nathan Lee chia sẻ có thể trong năm sau anh sẽ ra Hà Nội nhiều hơn, một phần vì fans, một phần vì bản thân anh rất yêu thích nơi đây. “Mỗi lần được về Hà Nội, tôi luôn cảm thấy rất bình yên, dễ chịu, cảm thấy mọi thứ như chậm lại nhiều hơn để sống trọn vẹn hơn, làm những điều mình yêu thích, ăn những món mình thích, nghỉ ngơi và tạm quên đi những mệt mỏi, áp lực trong công việc” – Nathan Lee cho biết.
    Mặc trời lạnh, mưa phùn Nathan Lee vẫn vui vẻ bên fans

    Nhã Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-troi-lanh-mua-phun-nathan-lee-van-vui-ve-ben-fans-a22692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan