Mạc Văn Khoa bị khán giả tát thẳng tay trong chuyến cinetour


Thứ 2, 06/03/2023 | 11:37


Cùng sự kiện

Trong buổi giao lưu cùng người xem có mặt tại rạp khi Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức công chiếu, Mạc Văn Khoa bất ngờ "ăn tát" từ chính một khán giả vừa xem phim.

Mới đây, trong buổi giao lưu với khán giả của đoàn phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" ở TP.HCM, diễn viên Mạc Văn Khoa đã phải đối diện với tình huống căng thẳng đến bất ngờ.

Giải trí - Mạc Văn Khoa bị khán giả tát thẳng tay trong chuyến cinetour
Mạc Văn Khoa bị đem ra làm "bao cát" trong buổi cine-tour cùng đoàn phim.

Cụ thể, ở phần giao lưu khi "bé Mã Lai" Ngọc Phước mời một khán giả lên thực hiện thử thách được lấy từ tình huống thật trong phim. Theo lời mô tả của nữ diễn viên, bạn khán giả trẻ phải thực hiện cú tát với chàng Khoa "lầy" trên phim.

Nhận thử thách, bạn khán giả rất nhanh tiến về phía "cây hài" và vung tay thực hiện cú tát thẳng mặt. Cú đánh chân thật đến nỗi "chủ xị" team lừa không thể đứng vững.

Nói về cảm xúc khi nhận cái đánh trời giáng, Mạc Văn Khoa hóm hỉnh: "Mới đầu tưởng bạn ấy đánh cho vui, ai ngờ đánh thật đến vậy". Nam chính Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy cũng nói thêm: "Thật ra, mặt Khoa không gợi đòn mà chỉ gợi cảm thôi. Thành thật, Khoa cảm thấy rất vui vì bạn ấy nhớ từng câu thoại trong phim mới có cái đánh chân thật như thế. Khoa thực sự thấy rất vui và trân trọng”.

Giải trí - Mạc Văn Khoa bị khán giả tát thẳng tay trong chuyến cinetour (Hình 2).
Mạc Văn Khoa bị tát đến mức không thể đứng vững.

Mạc Văn Khoa cũng  khẳng định, dù bạn khán giả tát đau nhưng điều đó đúng với tình tiết phim. "Trong phim, mọi người cũng giữ lực đánh như vậy vì nhờ đó cảm xúc thoại mới đúng tâm lý".

NSX Mai Bảo Ngọc cũng nhân dịp cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ Siêu lừa gặp siêu lầy. Cô nói: "Thấy mọi người tương tác mới biết mọi người nhớ từng lời thoại như vậy. Điều đó khiến Ngọc và ê-kíp rất xúc động".

"Cốt lõi cuối cùng là mang đến những tràng cười sảng khoái. Cảm ơn mọi người đã cười thiệt đã, nhớ từng câu thoại của phim để diễn lại rất chân thật. Mình và mọi người cảm ơn các khán giả" - đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, chàng đạo diễn mát tay cũng bật mí dù Anh Tú bận đưa bà xã đu idol vẫn rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-van-khoa-bi-khan-gia-tat-trong-chuyen-cinetour-vi-ly-do-khong-ngo-a567840.html