+Aa-
    Zalo

    Mạc Văn Khoa lần đầu khoe ảnh "công chúa nhỏ" mới sinh như "bản sao" của bố

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh con gái đầu lòng do nam diễn viên đăng tải nhận được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh con gái đầu lòng do nam diễn viên đăng tải nhận được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng.

    Mới đây hôm 17/12, Mạc Văn Khoa đã vui mừng đăng tải hình ảnh con gái mới được vài tuần tuổi lên trang Facebook cá nhân. Ông bố trẻ còn hé lộ tên của tiểu công chúa là Mạc Linh Đan, tên thân mật ở nhà là Minnie. Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn anh chị đồng nghiệp và khán giả thời gian qua đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của mình.

    Mạc Văn Khoa vui mừng đăng ảnh con gái mới tròn 1 tháng tuổi.

    Cụ thể, dòng trạng thái của Mạc Văn Khoa được chia sẻ: "Em xin trân trọng giới thiệu với các bác con gái em: Mạc Linh Đan ( Biệt danh Minnie ) đây ạ. Em xin cảm ơn các cô, chú, anh, chị em, bạn bè, đồng nghiệp,quý vị khán giả và tập thể Y Bác Sĩ của Bệnh viện Từ Dũ đã quan tâm, chăm sóc và gửi những lời động viên và chúc mừng tới Con em ạ! Bữa vợ sinh em khóc hơi nhiều nhưng từ bây giờ thì em chỉ có cười từng phút,từng giây,từng ngày thôi ạ".

    Bé Minnie chào đời sớm, nặng 1,9 kg và được chăm sóc đặc biệt. 

    Qua những hình ảnh được nam diễn viên đăng tải, có thể thấy bé Minnie có nhiều nét giống bố, đặc biệt là nụ cười. Ngoài ra cô bé còn sở hữu chiếc mũi cao cực ấn tượng. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình Mạc Văn Khoa, đồng thời nhận xét rằng bé Minnie chính là "bản sao" của bố.

    Nụ cười của Mạc Văn Khoa giống như "bản sao" của bố. 

    Bé Minnie được sinh non khi mới 33 tuần nên phải nằm lồng kính 3 ngày. Theo chia sẻ của vợ nam diễn viên, em bé lúc chào đời chỉ nặng 1,9 kg. Cô công chúa nhỏ xuất hiện sớm một tháng và không hề có bất kỳ dấu hiệu gì khiến vợ chồng Mạc Văn Khoa không khỏi bất ngờ. Nam diễn viên cho biết khoảnh khắc nhìn thấy con gái anh đã bật khóc vì xúc động.

    Mạc Văn Khoa từng tiết lộ mình đã khóc đến 4 lần trong lúc vợ đi đẻ.

    Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy quen nhau từ năm 2015, thời điểm nam danh hài đang nổi lên từ chương trình "Cười xuyên Việt". Sau khoảng thời gian yêu nhau, Mạc Văn Khoa bất ngờ thông báo đến khán giả việc bà xã đã mang thai. Thời điểm đó, anh và vợ cũng đã lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh, cặp đôi đành phải gác lại và cùng nhau chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-van-khoa-lan-dau-khoe-anh-cong-chua-nho-moi-sinh-nhu-ban-sao-cua-bo-a349726.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan