+Aa-
    Zalo

    Mạc Văn Khoa tậu nhà mới ở TP.HCM sau 4 năm ở trọ

    ĐS&PL Người hâm mộ cho rằng đây là thành quả xứng đáng của Mạc Văn Khoa sau 4 năm không ngừng cố gắng.

    Người hâm mộ cho rằng đây là thành quả xứng đáng của Mạc Văn Khoa sau 4 năm không ngừng cố gắng.

    Mới đây, Thảo Vy - bạn gái Mạc Văn Khoa đã chia sẻ hình ảnh không gian căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế đơn giản, ấm cúng.

    Cô viết: "Chiến nào anh em ơi. Số 8 may mắn". Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã chúc mừng cặp đôi tậu nhà mới. Cũng có ý kiến cho rằng đây là sự chuẩn bị của Mạc Văn Khoa trước khi kết hôn.

    Bên trong căn hộ mới tậu của Mạc Văn Khoa.

    Chia sẻ với bạn bè ở phần bình luận, bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết nhà mới mua ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Trước đó, khi trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến, Mạc Văn Khoa tiết lộ, 4 năm nay anh vẫn ở nhà thuê với giá 5 triệu đồng/tháng và cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi sống một mình. Tuy vậy, khi đã xác định kết hôn với Thảo Vy, Mạc Văn Khoa phải có những tính toán xa hơn.

    "Tôi là đàn ông, lại là người Bắc nên hơi lo xa. Tôi muốn khi lấy vợ, bản thân phải có sự chuẩn bị chu đáo về kinh tế", Mạc Văn Khoa chia sẻ.

    Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê ở Hải Dương. Gia đình Mạc Văn Khoa không có bất kỳ ai đi theo con đường nghệ thuật.

    Mạc Văn Khoa sau theo học khóa đạo diễn ở Nha Trang. Lấy được bằng tốt nghiệp, anh vào Sài Gòn để lập nghiệp tuy nhiên cơ hội đã không mỉm cười với anh trong suốt nửa năm học kịch tại sân khấu của NSƯT Trịnh Kim Chi. Khó khăn đến mức anh không thể kiếm được một vai diễn quần chúng, vẫn phải nhờ sự trợ cấp của bố mẹ và có lúc phải đi chở gạch.

    Từng có thời điểm, Mạc Văn Khoa muốn từ bỏ con đường nghệ thuật.

    Ở thời điểm Mạc Văn Khoa nghĩ đến chuyện đi xuất khẩu lao động Đài Loan để chấm dứt chuỗi tháng ngày mòn mỏi thì anh bất ngờ biết được về chương trình Cười xuyên Việt 2015. Chính chương trình đã mang đến cơ hội cho Mạc Văn Khoa tỏa sáng, để anh có thêm động lực theo đuổi đam mê nghệ thuật.

    Nhờ vào gương mặt nhìn thôi đã mắc cười, tốc độ phát thanh nhanh như “gió”, Mạc Văn Khoa đã trở thành á quân Cười xuyên Việt 2015.

    Kể từ đó, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa bắt đầu khởi sắc. Anh xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình và cả phim điện ảnh hot như “Thách thức danh hài”, “Sao nhập ngũ”, “Nhanh như chớp”, "Ơn Giời Cậu Đây Rồi", “Lật Mặt 4,5”, “Cua lại vợ bầu”, "30 chưa phải là Tết"...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-van-khoa-tau-nha-moi-o-tphcm-sau-4-nam-o-tro-a315930.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan