Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái đang mang thai 6 tháng


Chủ nhật, 11/10/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Mạc Văn Khoa hân hoan thông báo, bạn gái anh - Thảo Vy đang mang thai con gái đầu lòng được 6 tháng.

Nam diễn viên Mạc Văn Khoa hân hoan thông báo, bạn gái anh - Thảo Vy đang mang thai con gái đầu lòng được 6 tháng.

Mới đây, Mạc Văn Khoa hào hứng tiết lộ bạn gái đang mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân, anh viết:

"Thanh xuân của chúng ta. Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh. Gửi em, Vy Pumpe, 5 năm rồi em nhỉ? Một khoảng thời gian cũng không quá dài nhưng hai chúng ta cũng đã trải qua đủ thứ buồn vui! Cảm ơn em đã luôn ở bên anh mọi lúc mọi nơi em nhé! Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩa hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em.

Gửi con của bố: Con ơi! Con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm con nhỉ! Bố Mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi nè! Con yêu ơi!! Con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống Bố nhé! Đừng xấu như bố nha! Yêu con! Bố mẹ chờ con nè".

Không chỉ có nam danh hài hạnh phúc thông báo, về phía bạn gái cô chia sẻ về niềm vui có con, tiết lộ đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ và tăng lên 7kg.

Đồng thời, người đẹp còn dành cho nam diễn viên 1992 lời yêu thương vì đã sắp xếp công việc về nhà phụ giúp như tự tay vào bếp nấu nướng, giặt đồ, và mua thức ăn để phục vụ vợ bầu dù bất cứ thời gian nào.

Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa thông báo bạn gái đã mang bầu.

Mạc Văn Khoa là một diễn viên hài trẻ đang được yêu mến. Bên cạnh các tiểu phẩm hài, anh còn ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "30 Chưa Phải Là Tết", "Cua Lại Vợ Bầu"... Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có một mối tình đẹp kéo dài 5 năm với Thảo Vy, cô nàng xinh đẹp không kém nhiều hotgirl mạng xã hội.

Nam diễn viên cho biết Thảo Vy là hậu phương vững chắc giúp đỡ mình từ trang phục, ăn uống trước khi lên sân khấu. Dù chưa kết hôn, nhưng cả hai cũng cùng nhau song hành, hỗ trợ ủng hộ trong mọi thứ từ công việc đến cuộc sống.

Thảo Vy tiết lộ bác sĩ từng chẩn đoán cô khó có con.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đến với nhau như duyên số. Năm 2015, anh thi game show hài Cười xuyên Việt, thử vận may sau nhiều lần thất bại với nghề diễn. Nhiều khán giả đã cổ vũ tiết mục biểu diễn của anh, nhưng chỉ có Thảo Vy nán lại đến cuối buổi để chụp ảnh cùng anh.

Xúc động trước tình cảm của nữ khán giả lạ mặt, anh chủ động kết bạn với cô qua Facebook. Họ giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò sau vài lần gặp gỡ.

Thảo Vy tiết lộ mình đang nghén khá nhiều, nhưng cũng may mắn vì được bạn trai hỗ trợ và phụ giúp mọi thứ trong nhà.

Cô cũng cho biết, 2 tháng qua, Mạc Văn Khoa đã sắp xếp công việc ở nhà nhiều hơn vì tình hình dịch nên mọi lịch diễn tạm hoãn lại.


Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-van-khoa-xac-nhan-ban-gai-dang-mang-thai-6-thang-a342147.html