+Aa-
    Zalo

    Macca Nutrition tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du lịch nghỉ mát tại Sầm Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã tổ chức cho hơn 600 cán bộ, nhân viên đi du lịch nghỉ mát tại Sầm Sơn.

    Mới đây Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã tổ chức cho hơn 600 cán bộ, nhân viên đi du lịch nghỉ mát tại Sầm Sơn. Đây là món quà ý nghĩa mà công đoàn công ty dành tặng cho tất cả mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Macca Nutrition Việt Nam luôn chú trọng đến chăm sóc đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, nhân viên. Qua các hoạt động cộng đồng, du lịch nghỉ mát sẽ giúp các thành viên trong đại gia đình Macca ngày càng đoàn kết và cùng nhau phát triển.

    Ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho nhân viên

    Ban lãnh đạo công ty đã xây dựng kế hoạch trong năm thường có 2 kỳ nghỉ mát, tham quan cho cán bộ, nhân viên nhằm khích lệ, động viên mọi người hăng say lao động trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Với phương châm “Làm hết sức - Chơi hết mình”, đang trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp kiểu mẫu và xuyên suốt.

    Vào đầu tháng 7- 2019, Công ty cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã tổ chức chuyến đi nghỉ mát tại bãi biển Sầm Sơn thơ mộng, cùng với bãi tắm đẹp và nhiều danh lam - thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Chuyến đi với 3 ngày 2 đêm đã mang đến cho cán bộ, nhân viên công ty với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đắm chìm trong những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. 

    Trong chuyến nghỉ mát tại Sầm Sơn, Thanh Hóa năm nay, bên cạnh việc tham quan các danh lam - thắng cảnh nổi tiếng của Sầm Sơn như: Hòn Trống Mái, Chùa Cô Tiên, Đền Độc Cước, Núi Trường Lệ… cùng với đó là những trò chơi bãi biển như : xếp chữ MACCACA với hơn 300 người tham gia, các trò chơi team building khác... đã kết nối mọi người thành một tập thể đoàn kết mang lại những tiếng cười giòn giã, tạo nên một mùa hè thật sôi động và nhiều cảm xúc. 

    Xếp chữ MACCACA trên bãi biển

    Các hoạt động team building diễn ra sôi nổi

    Ở đêm Gala Dinner cùng với việc khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc là sự sôi động của các trò chơi, thi văn nghệ của các đơn vị, những phần quà vô cùng ý nghĩa, lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên sau chuyến đi.

    Đêm Gala có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Phàm

    Những giọng ca đầy trữ tình

    DSC_0257

    DSC_0306

    DSC_0396

    Các tiết mục văn nghệ đạt giải

    DSC_0574

    DSC_0556

    DSC_0519

    “Ban lãnh đạo Công ty Macca Nutrition Việt Nam luôn quan niệm rằng sự phát triển lâu dài không chỉ nằm ở hiệu quả kinh doanh, mà còn là sự phát triển của văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc, tạo nên sự liên kết đặc biệt giữa mọi người trong công ty. Các chương trình du lịch nghỉ mát được tổ chức thường xuyên không chỉ là phần thưởng động viên, khích lệ tinh thần CBNV mà còn là cơ hội để cán bộ, nhân viên có dịp gần gũi, hiểu nhau hơn, xây dựng đại gia đình Maccaca ngày càng vững mạnh và phát triển” - đại diện lãnh đạo công ty chia sẻ. 

    Đặc biệt trong chương trình Gala Dinner tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), Quỹ Tấm Lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam phát động chương trình ủng hộ Cùng Em Tới Trường, đây là một trong những hoạt động mang tính nhăn văn sâu sắc mà công ty muốn gửi gắm đến các em nhỏ ở những vùng còn gặp rất nhiều khó khăn.

    Một số hình ảnh khác

    DSC_0421

    DSC_0428

    DSC_0452

    Tâm Thanh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/macca-nutrition-to-chuc-cho-can-bo-nhan-vien-di-du-lich-nghi-mat-tai-sam-son-a283455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan