+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 3 khóa cửa thông minh Kitos nên dùng nhất hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL Khóa cửa thông minh Kitos là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý với thu nhập tại Việt Nam. Kitos đến từ xứ sở công nghệ Nhật Bản đang là thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 khóa cửa thông minh Kitos tốt nhất nên dùng, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

    Khóa cửa thông minh chuông hình giá rẻ Kitos KT-X3

    Khóa cửa thông minh camera Kitos KT-X3 là phiên bản cải tiến mạnh mẽ của thương hiệu Kitos cho phân khúc tầm trung. Vậy Kitos-X3 có gì ưu việt mà hấp dẫn đến vậy?

    Kitos KT-X3 được thiết kế kiểu dáng tay nắm đơn sản nhưng rất tiện lợi. Bề mặt khóa được trang bị kính cường lực Gorilla Glass v5 vô cùng chắc chắn. Chịu được lực va đập mạnh, đem lại sự sang trọng cho khóa.

    img0447

    Là sản phẩm kế thừa của “đàn anh” Kitos KT-X5, ở model X3 cũng được sở hữu bộ camera góc siêu rộng cùng màn hình hiển thị sắc nét ngay trên bề mặt khóa. Với sự hữu dụng và an toàn này, Kitos KT-X3 thực sự đang là một sự lựa chọn đáng để bất cứ gia đình nào cân nhắc và hướng tới.

    Nhà sản xuất Kitos đã trang bị cho model KT-X3 công nghệ thông minh đa điểm 360 với AI học và ghi nhớ những góc đặt của thông minh. Thời gian mở khóa chỉ từ <0,3s vô cùng nhạy bén. Phù hợp và nhận diện thông minh của mọi lứa tuổi trong gia đình từ người già tới trẻ nhỏ.

    Khóa cửa thông minh Kitos KT-P830

    Với xu hướng bắt kịp nhu cầu thẩm mỹ của người dùng về một dòng khóa tay nắm kéo/đẩy, Kitos đã cho ra sản phẩm khóa cửa thông minh dạng Push/Pull đầu tiên và nhận được rất nhiều sự đón chào đến từ khách hàng. 

    Về tính năng, phiên bản P830 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của mỗi bộ khóa Kitos như : mở khóa bằng thông minh, mã số ảo, thẻ từ, chìa cơ dự phòng. Hệ thống đầu đọc thẻ thông minh, thẻ từ, bàn phím mã số cũng được cải thiện đáng kể ở dòng sản phẩm này với độ nhạy cảm biến vô cùng tốt.

    img0490

    Điều đặc biệt hơn cả về sự chuyển mình ở model Kitos KT-P830 đó là dòng khóa sử dụng pin sạc thay cho bộ pin kiềm Alkaline truyền thống. Với bộ pin sạc dung lượng lớn, bạn có thể sử dụng khóa với thời gian sử dụng lâu hơn, và không cần phải mất công đi tìm mua và thay pin mỗi khi báo pin yếu. Một bước cải tiến vượt bậc mang tới sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới khóa cửa thông minh.

    Khóa cửa thông minh Kitos KT-X5

    Không dừng lại ở P830, nhờ có sự ủng hộ và hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía khách hàng đã thôi thúc các kỹ sư Kitos nung nấu ý tưởng cho ra “đứa con cưng” khác vượt trội hơn, đa năng hơn, hiện đại hơn. Và thế là mẫu khóa thông minh Push/Pull Kitos KT-X5 ra đời!

    Model X5 tạo bước đột phá vượt bậc trong năm 2020 với tích hợp bộ camera góc siêu rộng được thiết kế ngay trên bề mặt khóa. Với bộ camera này, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc có kẻ gian hay bất cứ ai nhập sai mật khẩu, thông minh hoặc cố gắng xâm nhập trái phép vào căn nhà của bạn. 

    img0459

    Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa chuông cửa và camera sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị khi sở hữu bộ khóa này. Mỗi khi có ai đó bấm chuông cửa, camera sẽ tự động ghi hình và hiển thị tại màn hình phía bên trong nhà. Qua đó bạn có thể dễ dàng quan sát xem ai là người đang đứng bên ngoài và đưa ra quyết định có nên mở cửa hay không?

    Với những tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đến từ cường quốc Nhật Bản, khóa Kitos đã dần trở thành một trong những dòng sản phẩm khóa cửa thông minh được nhiều vợ chồng trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

    Được sự ủy quyền của thương hiệu Kitos, Beetech Group tự hào là một trong những đơn vị độc quyền tại Việt Nam phân phối chính hãng các dòng sản phẩm khóa cửa thông minh Kitos.

    img0483

    BEETECH GROUP được biết đến như một "Flagship" - lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, các loại công tắc điện, ổ cắm điện thông minh từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hãy để Beetech Group mang đến giải pháp công nghệ tốt nhất cho ngôi nhà thông minh trong thời đại công nghệ mới.

    Hotline: 0886968555 hoặc 0886080012

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: Ellipse Tower, 110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Website: https://beetechgroup.com

    Minh Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-khoa-cua-thong-minh-kitos-nen-dung-nhat-hien-nay-a508359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.