+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 4 cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Việc thường sử dụng giày, đi giày vào mùa đông rất dễ làm cho chân bị hôi và đây là một số cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông để các bạn tự tin hơn

    (ĐSPL) - Việc thường sử dụng giày, đi giày vào mùa đông rất dễ làm cho chân bị hôi và đây cũng được xem là lý do chính dẫn đến việc hôi chân. Sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông để các bạn tự tin hơn trong mùa đông sắp đến.

    Ở những bài viết trước, doisongphapluat.com đã giới thiệu đến bạn các nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh tay chân miệng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông, hãy sẵn sàng ghi chép ngay nhé.

    1. Ngâm nước ấm

    Ngâm chân trong nước ấm có chứa muối và gừng là cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông được đánh giá là hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị nước ấm, một ít muối, vài lát gừng, trước khi đi ngủ, ngâm chân trong nước ấm khoảng từ 15 đến 20 phút. Muối sẽ làm sạch và gừng sẽ mang đến một mùi thơm dễ chịu cho đôi chân bạn.

    2. Khử mùi bằng lá chè

    Lá chè là một cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông

    Trà xanh cũng có tác dụng làm sạch và khử mùi rất hiệu quả. Bạn mua lá chè về và đun với nước cho đến sôi, hòa tan nước lạnh cho ấm ấm rồi bỏ chân vào ngâm. Đây cũng là cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông mà ông bà ta hay sử dụng.

    3. Làm sạch và khử mùi bằng chanh

    Chanh chứa nhiều axit sẽ giúp làm sạch chân và tránh bệnh hôi chân

    Chanh có chứa axit nên có khả năng làm sạch cao, bên đó chanh có hương thơm dễ dịu, vì vậy sử dụng chanh cũng là 1 cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông. Bạn rửa sạch chân, sau đó lấy chanh chà đều trên bàn chân, chừng 15 phút bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

    4. Phèn chua

    Phèn chua là yếu tố giúp trị hôi chân hiệu quả

    Đây là phương pháp trị hôi chân hiệu quả nhất vì nó có khả năng làm hạn chế hoặc giúp chân không ra mồ hôi. Thao đều phèn chua tròng vòng 10 đến 15 phút,làm liên tục các ngày bạn sẽ thấy hiệu quả.

    Với những cách chữa bệnh hôi chân vào mùa đông trên đây, chúc cho các bạn không phải tự ti và sợ hãi về bệnh hôi chân vào mùa đông nữa nhé.

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm bệnh tay chân miệng ở trẻ cần kiêng những gì? mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Chúc các bạn thành công!

    Huỳnh Kiên(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-4-cach-chua-benh-hoi-chan-vao-mua-dong-a172869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan