+Aa-
    Zalo

    Mách bạn 4 cách làm đẹp da bụng sau sinh

    ĐS&PL (ĐSPL) - 4 cách làm đẹp da bụng sau sinh dưới đây sẽ là cứu cánh cho những người vấp phải vùng da bụng thâm, xỉn màu không săn chắc sau sinh.

    (ĐSPL) - 4 cách làm đẹp da bụng sau sinh dưới đây sẽ là cứu cánh cho những người vấp phải vùng da bụng thâm, xỉn màu không săn chắc sau sinh.

    Sau khi sinh em bé, rất nhiều chị em sẽ gặp những khó khăn khi vùng da bụng xuất hiện các vết nứt rạn, vết thâm nám rất khó chịu. Vậy có cách nào để làm đẹp da bụng sau sinh? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

    Nước vo gạo và bí đỏ

    Chúng ta đều biết rằng, trong nước vo gạo chứa cám gạo có rất nhiều vitamin tự nhiên, giúp dưỡng da hiệu quả. Khi kết hợp với bí đỏ càng cho tác dụng hiệu quả hơn. Chính vì vậy, rất nhiều chị em tin dùng nước vo gạo trong làm đẹp, đặc biệt là làm đẹp da bụng sau sinh.

    Nước vo gạo là một cách làm đẹp da bụng sau sinh 

    Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước vo gạo để lắng trong khoảng 1 giờ đồng hồ sau đó chắt lấy phần đặc. Tiếp đó, bạn trộn nước vo gạo với một phần bí đỏ đã xay nhuyễn tạo thành một hỗn hợp sánh đặc.

    Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bụng sạm đe, rạn nứt để dưỡng trắng da. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy hiệu quả cao và làn da săn chắc hơn.

    Thoa rượu nghệ và gừng

    Đây là cách làm đẹp da bụng sau sinh có từ lâu đời và được chị em tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả của nó.

    Cách làm: Bạn giã nát 1 kg gừng và 1 kg nghệ, sau đó cho vào 1 hũ thủy tinh, rồi đổ rượu trắng vào. Bạn chú ý đổ ngập gừng và nghệ và ngâm nó trong vòng 2 tháng.

    Sau đó, bạn dùng rượu nghệ, gừng đã ngâm đó thoa lên bụng kết hợp massage trong khoảng 20 phút. Cách này sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình tan mỡ thừa bởi sức nóng của gừng và rượu. Còn nghệ có tác dụng dưỡng và làm trắng da. Với cách làm đẹp này, nhất định sau một thời gian bạn sẽ vừa có vóc dáng đẹp, vùng da bụng cũng trắng hồng, mịn màng hơn.

    Bột nghệ

    Nghệ và sữa tươi cũng rất tốt

    Chị em phụ nữ luôn xem bột nghệ là một “thần dược” trong làm đẹp. Đối với làm đẹp da bụng sau sinh, bột nghệ sẽ đánh bay các vết thâm, sạm xỉn màu… từ đó giúp vùng da bụng trắng lên.

    Cách làm: Bạn chuẩn bị một ít bột nghệ tươi, sau đó trộn đều với 2 muỗng sữa tươi không đường. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên bụng rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm. Đối với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện để có hiệu quả tốt nhất.

    Dùng rượu

    Để trắng da, làm đẹp da bụng sau sinh, bạn đừng bỏ qua thứ nước có cồn là rượu nhé. Dùng rượu thoa lên vùng da bụng cũng như các vùng da khác bị thâm, xỉn màu sau khi sinh rồi massage bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng đấy. Thực hiện thường xuyên, làn da bụng của bạn sẽ trắng sáng và xinh tươi hơn rất nhiều.

    Trên đây là 4 cách làm đẹp da bụng sau sinh hy vọng sẽ giúp ích cho các mẹ nhanh lấy lại làn da bụng rắn chắc, không thâm, rạn. Chúc các bạn thành công!

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt sau khi sinh con mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Linh Chi(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-4-cach-lam-dep-da-bung-sau-sinh-a171723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan