+Aa-
    Zalo

    Mách bạn bí kíp triệt lông an toàn, hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Những cách triệt lông liệt kê dưới đây là do các chuyên gia nghiên cứu và khẳng định có tác dụng triệt lông hiệu quả nên bạn hãy yên tâm và thực hiện nhé.

    Những cách triệt lông liệt kê dưới đây là do các chuyên gia nghiên cứu và khẳng định có tác dụng triệt lông hiệu quả nên bạn hãy yên tâm và thực hiện nhé.

    Triệt lông là một trong những dịch vụ spa quen thuộc mà bất cứ chị em phái đẹp nào cũng quan tâm, đặc biệt là trong mùa hè. Bạn đã triệt sạch lông chưa?! Nếu chưa thì hãy nhanh tay sở hữu những voucher ưu đãi của Hotdeal hôm nay, áp dụng cho dịch vụ: Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Cao - An Toàn Hiệu Quả TạiViện thẩm mỹ Tokyo Isea.

    Tokyo Isea mang đến dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ OTP - Phương pháp sử dụng thiết bị chuyên biệt phát ra ánh sáng cường độ cao và đi sâu xuống da đến vị trí các gốc lông, phá hủy sợi lông khiến lông chậm mọc trở lại và dần bị tiêu hủy vĩnh viễn. Tokyo Iseacam kết thấy ngay hiệu quả sau lần đầu tiên, thực hiện chuyên nghiệp, đúng quy trình.

    Máy triệt lông OPT là một trong những dòng máy thẩm mỹ sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, với những công dụng nổi bật trong trị liệu triệt lông vĩnh viễn và phục hồi, cải thiện, làm trẻ hóa làn da. Chính bởi vậy, tại các spa hiện nay có rất nhiều chị em phái nữ lựa chọn công nghệ OPT để loại bỏ vấn đề "vi ô lông" đáng ghét và tự tin tỏa sáng hơn.

    Ưu điểm của dịch vụ triệt lông công nghệ OTP tại Tokyo Isea:

    - Liệu trình điều trị với một mức năng lượng nhiệt nhỏ trên bề mặt da giúp không đau rát & không cần gây mê.

    - Không cần các dịch vụ chăm sóc như hậu phẫu, chăm sóc đặc biệt hoặc chú ý đến ánh nắng mặt trời (Nếu bạn tránh càng tốt cho da).

    - Không có những phản ứng bất lợi về thể chất hoặc hóa học sau điều trị; việc điều trị bằng công nghệ OPT có thể điều trị nhanh các vùng cơ thể khác nhau và giúp thoải mái hơn.

    - An toàn khi điều trị: là công nghệ xung quang học ánh sáng hoàn hảo kết hợp xử lý công nghệ cao, giúp thay đổi làm trẻ hóa làn da, triệt lông, xóa xăm với mức độ đậm sâu, an toàn cao, dễ dàng tạo ra làn da mới trẻ trung hơn.

    Quy trình thực hiện:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

    Bước 2: Vệ sinh vùng da điều trị.

    Bước 3: Bôi gel chuyên dụng.

    Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ dùng máy chiếu ánh sáng sinh học lên vùng da trị liệu, máy sẽ tự động điều chỉnh tần số bước sóng để phù hợp với vùng da.

    Bước 5: Làm sạch vùng da sau điều trị.

    Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc hậu điều trị và hẹn lịch tái khám.

    Tokyo Isea là địa chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả rất đáng tin cậy cho khách hàng ở mọi độ tuổi. Tokyo Isea đã và đang áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Bằng công nghệ tiên tiến, liệu trình chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, mỗi dịch vụ làm đẹp tại Tokyo Isea sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Đến với Tokyo Isea, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia uy tín và nhiều kinh nghiệm tư vấn, đội ngũ nhân viên điều trị và chăm sóc xuyên suốt toàn bộ quá trình. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống vận hành và quản lý chuyên nghiệp của Tokyo Isea sẽ là những điểm cộng để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm các dịch vụ.

    THẨM MỸ VIỆN TOKYO ISEA

     ĐỊA CHỈ: Số 2H Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Đối diện số 11 Hồ Xuân Hương - Phú Hoàng Land)

    HOTLINE : 088 699 6663.

    GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 19h (Tất cả các ngày trong tuần)

    Mai Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-bi-kip-triet-long-an-toan-hieu-qua-a328480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan