+Aa-
    Zalo

    Mách bạn các mẹo làm đẹp tại nhà hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với những mẹo làm đẹp tại nhà này, bạn sẽ có được và giữ gìn cho mình một vẻ đẹp như mong muốn.
    (ĐSPL) - Với những mẹo làm đẹp tại nhà này, bạn sẽ có được và giữ gìn cho mình một vẻ đẹp như mong muốn.
    Làm đẹp luôn là điều tất yếu của chị em phụ nữ từ xưa đến nay. Đã là con gái thì chị em nào cũng mong muốn làm đẹp nhưng ngày nay chi phí cho làm đẹp hiện đại là  rất tốn kém. Vậy tại sao thay vì đến spa, thẩm mỹ viện và dùng mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể làm đẹp tại nhà bằng những cách đơn giản mà lại an toàn tiết kiệm. Sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn những mẹo làm đẹp tại nhà sẽ giúp bạn có được và giữ gìn cho mình một vẻ đẹp như mong muốn.

    Mẹo làm đẹp tại nhà đơn giản, hiệu quả.

    Mẹo làm đẹp tại nhà hiệu quả
    Rửa mặt đúng cách
    Đã có bao giờ bạn nghĩ mình đang có rửa mặt đúng cách không. Để kiểm tra bạn hãy tham khảo trình tự rửa mặt sau nhé:
    + Rửa tay sạch sẽ: Trước khi dùng tay rửa lên khuôn mặt mình bạn hãy vệ sinh đôi tay của mình cho thật sạch. Nếu tay bẩn sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn thâm nhập vào làn da trên mặt bạn.
    +  Buộc gọn tóc: Trước khi rửa mặt bạn phải buộc tóc cho gọn gàng để tránh bọt sữa rửa mặt rơi vào tóc của bạn khiến bạn khó chịu.
    + Loại bỏ lớp trang điểm: Bạn hãy tẩy sạch lớp trang điểm trước khi rửa mặt nhé bởi lớp trang điểm sẽ khiến lỗ chân lông không mở ra và bụi bẩn, chất thải không được đưa ra ngoài.
    + Thoa sữa rửa mặt: Cho một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt với nước và thoa đều lên các phần của khuôn mặt theo chiều của lỗ chân lông để chất bẩn được đưa ra ngoài.
    Rửa mặt ngày hai lần:
    Bạn nên biết rằng, mẹo làm đẹp tại nhà là nên rửa mặt thường xuyên và đều đặn vào mỗi buổi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Rửa mặt ngày hai lần sáng-tối giúp loại bỏ những bụi bẩn trên da, bảo vệ da và giúp da ngăn ngừa mụn hiệu quả.
    Ăn uống nhiều rau xanh và quả:
    Mẹo làm đẹp tại nhà đơn giản và hiệu quả đó là bạn nên ăn nhiều rau qả và uống các nước ép từ trái cây cung cấp các vitamin, chất xơ và chất khoáng giúp bạn có được một làn da đẹp, cải thiện làn da xỉn màu, thiếu sức sống của bạn. Ngoài ra ăn uống rau quả nhiều sẽ giúp bạn có được một vóc dáng cân đối và săn chắc.

    Cung cấp nhiều rau xanh và quả cho cơ thể

    Ngủ đúng giờ:
    Ngủ đúng giờ cũng chính là một mẹo làm đẹp tại nhà mà bạn nên lưu ý. Bạn nên đi ngủ trong khoảng thời gian từ 21 đến 22 giờ hàng ngày. Bởi sau khoảng thời gian này các cơ quan trong cơ thể bạn sẽ giảm hoạt động và thiên về trạng thái nghỉ ngơi. Đây cũng là khoảng thời gian bạn cần ngủ để hồi phục sức khỏe của các cơ quan. Ngủ đủ 8 tiếng một ngày sẽ giúp cải thiện tinh thần và giúp làn da của bạn rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Cũng là cách để giúp bạn có được vóc dáng đẹp, một tinh thần sảng khoái.

    Ngủ đúng giờ giúp bạn làm đẹp hiệu quả.

    Không nên thức khuya:
    Khi thức khuya sẽ  tạo điều kiện thuận lợi cho bạn béo phì, không ngủ đủ giấc sẽ tăng sự phát triển của tế bào ung thư, ảnh hưởng đến nhịp sinh học của cơ thể gây nên một số bệnh về sau. Khi thức khuya sẽ làm da của bạn xỉn màu, mắt bị thâm quầng khiến bạn mệt mỏi và khó chịu mỗi khi thức dậy.
    Dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da:
    Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng rồi thoa nhẹ lên mặt giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng da. Sau đó bạn bôi một ít kem dưỡng da ban đêm để tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da và tăng cường độ đàn hồi cho da.
    Trên đây là những mẹo làm đẹp tại nhà giúp bạn có được một vẻ đẹp như mình mong muốn mà đơn giản lại không tốn chi phí ai cũng có thể làm được. Làm đẹp không khó mà quan trọng bạn có quyết tâm thực hiện nó đúng cách hay không thôi. Chúc bạn làm đẹp an toàn và hiệu quả.
    Ngoài ra, các bạn có thể đọc thêm cách làm đẹp bằng sữa mẹ để có thêm cho mình nhiều cách làm đẹp hiệu quả, lành tính nhé.
    Hồng Ngọc(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cac-meo-lam-dep-tai-nha-hieu-qua-a171438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan