+Aa-
    Zalo

    Mách bạn những mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu dễ thực hiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chăm sóc sắc đẹp bằng dầu oliu sẽ mang lại lợi ích rất tuyệt vời, hiệu quả cao. Vậy bạn đã biết những mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu này chưa?

    (ĐSPL) - Dầu oliu không phải là một loại nguyên liệu làm đẹp quá mới mẻ với chúng ta. Chăm sóc sắc đẹp bằng dầu oliu sẽ mang lại lợi ích rất tuyệt vời, hiệu quả cao. Vậy bạn đã biết những mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu này chưa?

    Bạn đã từng biết những mẹo làm đẹp tự nhiên, hôm nay hãy tham khảo thêm các mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu và chúng tôi chia sẻ sau đây.

    Dưỡng ẩm cho làn da

    Bạn có thể dùng dầu oliu, xoa một lớp mỏng lên cơ thể trước khi tắm. Dầu oliu sẽ ngấm vào da và mang đến cho bạn một làn da mịn màng. Bạn có thể sử dụng cả dầu oliu sau khi tắm bằng cách hòa dầu oliu với nước, thoa lên cơ thể, bạn sẽ thấy hiệu quả rất tuyệt vời trên làn da của mình.

    Dầu oliu có tác dụng làm ẩm, mịn màng cho làn da, hãy thử ngay mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu

    Làm dịu những vết cháy nắng

    Bạn rất thích thời tiết nắng đẹp và phơi mình dưới ánh nắng là thói quen thường xuyên của bạn. Cũng chính vì thế mà lâu dần, trên cơ thể bạn xuất hiện những vết cháy nắng đáng ghét. Phải giải quyết chúng sao đây? Bạn hãy dùng dầu oliu thoa lên vết cháy nắng, dầu sẽ làm dịu, mát làn da rất nhanh chóng. Mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu này đơn giản và dễ thực hiện đúng không ạ.

    Dầu oliu sẽ làm dịu đi những vết cháy nắng

    Loại bỏ những tế bào chết

    Những tế bào chết trên cơ thể thường xuyên xuất hiện mà nếu bạn không loại bỏ chúng thì bạn sẽ không có làn da mịn màng, tươi tắn được. Hãy dùng ½ chén đường nâu, cộng thêm ½ chén đường thô và hòa cùng dầu oliu, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da và xoa bóp nhẹ nhàng, sau đó bạn hãy tắm lại với nước. Lớp da chết đáng ghét đã bị loại bỏ hoàn toàn và đây cũng là cách tẩy da chết rất hiệu quả, an toàn.

    Bạn có thể loại bỏ tế bào chết bằng dầu oliu

    Dưỡng môi

    Mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu tiếp theo phải kể đến đó là dưỡng môi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu oliu như một loại son dưỡng môi. Hãy cho dầu oliu vào một chai nhỏ và vậy là bạn đã có thể mang theo nó bên mình. Thoa một lớp dầu oliu lên môi có thể ngăn tình trạng nứt nẻ và khô ráp, đôi môi sẽ tươi tắn và hồng hào.

    Dưỡng môi bằng dầu oliu đem lại hiệu quả tuyệt vời

    Tẩy trang bằng dầu oliu

    Bạn hoàn toàn có thể dùng dầu oliu như một loại nước tẩy trang cho da mặt hoặc mắt. Hãy thấm một ít dầu oliu vào một miếng bông gòn và tẩy trang như bình thường. Việc tẩy trang bằng dầu oliu còn giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa trên da.

    Dầu oliu có thể dùng như nước tẩy trang

    Da sáng hơn với dầu oliu

    Hãy tạo hỗn hợp từ ½ chén dầu oliu, ½ chén giấm và ¼ chén nước rồi thoa lên mặt vào mỗi tối. Da bạn sẽ tươi sáng hơn và rạng rỡ, hồng hào hơn với hỗn hợp dễ thực hiện này. Đây cũng là một mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu.

    Chăm sóc da đầu và làm đẹp tóc

    Thoa một ít dầu oliu lên tóc sau khi đã làm ướt tóc, xoa tóc nhẹ nhàng và để trong 5 phút rồi xả lại với nước. Mái tóc bạn sẽ vô cùng suôn mượt, thêm vào đó, da đầu cũng được chăm sóc và giảm gàu hiệu quả.

    Chăm sóc gót chân

    Thời tiết vào mùa đông rất hanh khô khiến gót chân bạn khô ráp và nứt nẻ. Dầu oliu sẽ có tác dụng tuyệt vời cho đôi chân khô nứt nẻ của bạn. Thoa một ít dầu oliu lên gót chân, tình trạng nứt nẻ sẽ được giải quyết.

    Chăm sóc gót chân nứt nẻ với dầu oliu

    Dầu oliu có những tác dụng thật tuyệt vời. Với những mẹo làm đẹp nhanh với dầu oliu kể trên, hy vọng bạn có thể tận dụng được sự tuyệt vời của loại dầu này.

    Liên quan đến những cách làm đẹp, doisongphapluat.com còn tổng hợp thêm mẹo làm đẹp với bia, các bạn tham khảo nhé.

    Anh Tú(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-nhung-meo-lam-dep-nhanh-voi-dau-oliu-de-thuc-hien-a173331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan