+Aa-
    Zalo

    Mách nước cho mẹ chồng cách trị tóc bạc sớm và đây là kết quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Mới về nhà làm dâu, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của chị My không được tốt. Nhưng từ khi mách nước cho mẹ chồng

    Tóc bạc sớm không còn là một nỗi lo của riêng ai. Bởi trong xã hội hiện đại, nhiều mối lo và nhiều tác nhân khác nhau khiến cho mái tóc của nhiều người không giữ được vẻ đẹp chắc khỏe và màu đen tự nhiên nữa.

    Tóc bạc sớm khiến cho nhiều người mất tự tin, khiến cuộc sống mất đi nhiều cơ hội và niềm vui. Dưới đây là một số chia sẻ các vấn đề gặp phải của những người bị tóc bạc sớm:

    Chú Phạm Trọng Tình (Đống Đa, Hà Nội): “Bước sang tuổi 30 thì tóc tôi đã bắt đầu bạc rồi. Đi ra đường toàn bị gọi chú, gọi bác thôi nên cũng cảm thấy hơi chạnh lòng. Mặc dù không phải là người quá cầu kỳ về ngoại hình, nhưng với mái tóc bạc sớm như thế tôi chẳng thể tự tin khi giao tiếp với mọi người bên ngoài”.

    Cô Nguyễn Thúy Lan (Bình Dương): “Tôi và chồng mình đi với nhau người ta cứ nhầm là hai chị em, mặc dù tôi thua chồng tôi đến 4 tuổi. Tóc tôi bạc rất sớm, cũng nhuộm mấy lần rồi nhưng sợ nó bị hư tổn nhiều nên mình cũng không dám tác động nhiều chất hóa học lên nó nữa”.

    Chị Hoài Anh (Nhân viên ngân hàng – Thanh Xuân, Hà Nội) trăn trở: “Bạc tóc sớm, rụng tóc, gãy ngọn rồi thóc thưa,... đủ các kiểu. Thực sự là tôi mất ăn mất ngủ vì nó”.

    Cũng mang những nỗi lo lắng của nhiều người, mẹ chồng chị Lê Huyền My – nhân viên bán hàng mỹ phẩm ở quận Đống Đa cũng tốn khá nhiều tiền bạc và thời gian để tìm cách trị tóc bạc sớm. Tuy nhiên, hiệu quả không được như mong muốn. Chị My kể lại:

    “Khi mới về nhà làm dâu thì mình cũng bất ngờ lắm. Trong nhà toàn thuốc trị tóc bạc, tóc rụng. Nhưng mà mình thấy nó không hiệu quả, tóc mẹ  vẫn bạc và vẫn rụng rất nhiều. Mối quan hệ của mình với mẹ chồng cũng không được tốt nên là mẹ cũng ít khi chia sẻ với mình về vấn đề này”.

    Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu được cải thiện nhờ cách trị tóc bạc sớm

    Một lần tình cờ lướt mạng thấy một bài viết về củ Hà thủ ô có thể đẩy lùi tóc bạc sớm và giúp tóc chắc khỏe, chị My đã tìm hiểu về loại thảo dược thiên nhiên này.

    “Vì mình chưa chế biến thảo dược bao giờ và cũng không chắc nó có tốt hay không nên mình quyết định lựa chọn dầu gội thảo dược Hà thủ ô. Nghe một số người bạn của mình chia sẻ rằng đầy là cách trị tóc bạc sớm vô cùng hiệu quả và an toàn  nên mình đã mua bộ sản phẩm dầu gội trị tóc bạc sớm này cho mẹ chồng vào ngày sinh nhật”.


    Vì trước đó đã sử dụng nhiều sản phẩm, nhiều cách trị tóc bạc sớm nhưng không đạt được hiệu quả tốt. Thế nên mẹ chồng chị My cũng không hi vọng quá nhiều vào sản phẩm này. Tuy nhiên, những hiệu quả mà  dầu gội hà thủ ô mang lại thực sự khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ. Mẹ chồng chị My – cô Hà cho biết:

    “Gội dầu gội hà thủ ô thời gian đầu cũng không thấy tóc bạc dừng hẳn. Nhưng mà tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn, da đầu thoáng hơn, tóc cũng chắc khỏe hơn, giảm rụng rất nhiều. Nhưng thời gian sau thì thực sự mọi chuyện khiến tôi bất ngờ, tóc bạc giảm đáng kể, tóc con mọc lên nhiều. Tôi thấy đây là sản phẩm tốt nhất mình từng sử dụng”.

    Còn với bản thân chị My lại có những niềm vui khác:

    “Dĩ nhiên là tóc bạc của mẹ giảm bớt thì mình cũng vui rồi. Nhưng vui nhất là mẹ con có thể ngồi nói chuyện với nhau lâu hơn, không còn căng thẳng như trước nữa. Mình cảm thấy may mắn vì đã có một thứ có thể kết nối được hai mẹ con mình”.

    Không chỉ riêng chị My mà còn rất nhiều người khác cũng cảm thấy hài lòng với sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc chiết xuất từ Hà thủ ô.


    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-nuoc-cho-me-chong-cach-tri-toc-bac-som-va-day-la-ket-qua-a284103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.