+Aa-
    Zalo

    Madam Deere bày tỏ niềm tin với U23 Thái Lan trước trận chạm trán Hàn Quốc

    ĐS&PL Nữ trưởng đoàn gây “sốt” một thời Madam Deere mới đây đã gửi lời chúc mừng và đặt niềm tin vào đội nhà trước trận cuối vòng bảng gặp U23 Hàn Quốc.

    Watanya Wongopasi, được mệnh danh là "Iron Lady" và được gọi thân mật là Madam Deere, là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bà từng được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm làm trưởng đoàn của U21 Thái Lan tham dự giải U21 Quốc tế tại Việt Nam năm 2016.

    Đặc biệt, trong suốt kỳ SEA Games 29, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ ngoại hình xinh đẹp, sự tự tin khi dẫn dắt đội tuyển U22 Thái Lan. Dưới thời của Madam Deere, đội bóng xứ chùa Vàng giành chiến thắng ở giải Nations Cup tại Malaysia và Dubai Cup ở UAE.

    Bên cạnh đó, vào tháng 8/2017, đội tuyển U22 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của bà đã bảo vệ thành công HCV SEA Games. Đến nay, đây vẫn là tấm HCV bóng đá gần nhất mà Thái Lan có được ở một kỳ SEA Games (cả đội nam lẫn đội nữ).

    madam deere bay to niem tin voi u23 thai lan truoc tran do suc u23 han quoc
    Madam Deere (bên phải) mới đây đã gửi lời chúc mừng chiến thắng, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với U23 Thái Lan trong cuộc đọ sức sắp tới.

    Mới đây, sau chiến thắng vang dội 3-0 của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia, Madam Deere chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Tôi tin rằng đêm qua, rất nhiều người đã ở trong tình trạng giống như Deere, nghĩa là ngồi trước hai màn hình, cùng lúc cổ vũ cho đội U23 Thái Lan và đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan (thắng Trung Quốc tại Cúp Thế giới).

    Xin chúc mừng anh Yong (HLV Woorawoot) và tất cả các thành viên đội bóng sau chiến thắng trước Malaysia. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đang là đội dẫn đầu bảng C giải U23 châu Á. Cùng chờ đợi để cổ vũ cho trận đấu tiếp theo mà chúng ta sẽ phải đối đầu với U23 Hàn Quốc. Dù sẽ gặp vô vàn khó khăn nhưng hãy luôn tin rằng các bạn trẻ nhất định làm được điều đó".

    Được biết, Madam Deere hiện đã lui về hậu trường để quản lý công việc giúp chồng, vốn là một nghị sĩ Thái Lan, bên cạnh đó còn làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Bà điều hành hai công ty truyền thông lớn tại Thái Lan là Spring News và News Network Corp PCL. Trong vai trò mới, Madam Deere vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, mến mộ của công chúng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madam-deere-bay-to-niem-tin-voi-u23-thai-lan-truoc-tran-cham-tran-han-quoc-a540170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan