+Aa-
    Zalo

    'Madam' Pang lên tiếng xin lỗi sau sự cố phản cảm của thành viên U23 Thái Lan

    ĐS&PL 'Madam Pang' mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi vì đã để xảy ra vụ việc liên quan đến đội tuyển U23 gây xôn xao dư luận Thái Lan.

    Sự cố xảy ra trong buổi tiệc chiêu đãi ngày 13/6 do "Madam" Pang tổ chức với sự góp mặt của các cầu thủ U.23 Thái Lan dự SEA Games 31 và từ giải U.23 châu Á vừa trở về.

    Tại đây, một thành viên trong ê kíp hậu cần của đội U23 Thái Lan đã có những cử chỉ, hành động bị đánh giá là "thiếu chuẩn mực". Nhân vật này (cấp dưới trong ê kíp của "Madam" Pang) thậm chí có những từ ngữ, cử chỉ xúc phạm các cầu thủ của U23 Thái Lan.

    Tất cả sự việc đã bị ghi hình rồi đưa lên mạng, tạo nên một scandal truyền thông lớn nhất mà vị nữ tỷ phú này phải chịu trong nhiều năm qua.

    u23 thai lan dinh scandal madam pang phai xin loi dspl
    "Madam" Pang phải xin lỗi người hâm mộ.

    Tài khoản Twitter của bà "Madam" Pang, theo tờ Thairath, đã nhận tới hơn 3 vạn tin nhắn, chủ yếu là chỉ trích, thậm chí xúc phạm bà. Vì họ cho rằng bà phải chịu trách nhiệm trong vụ việc để cấp dưới hành động tùy tiện.

    “Với tư cách là trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, sau sự việc tôi hoàn toàn cảm thấy bất an và đã tìm hiểu, cũng như triệu tập những người liên quan để làm rõ câu chuyện.

    Cho đến khi đã biết đầu đuôi sự việc, và hoàn toàn không phải là một sự cố ý. Tôi cũng mong mọi người nên dừng lại tại đây. Qua đó, tôi cũng xin lỗi vì những gì đã xảy ra, và chắc chắn rằng những sự cố tương tự như vậy sẽ không được phép tái diễn một lần nào nữa.

    Tôi muốn tất cả mọi người đều có sự tôn trọng với nhau, chống lại mọi hình thức hành vi lạm dụng bao gồm cả lời nói lẫn hành động. Tôi cũng đã nhấn mạnh vấn đề này với các nhóm thuộc đội quản lý của mình để nghiêm cấm xảy ra sự việc tương tự một lần nào nữa, bất kể là ai”, bà "Madam" Pang chia sẻ.

    Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mano Polking giành ngôi Á quân sau thất bại trước U23 Việt Nam tại trận chung kết trên sân Mỹ Đình. Mới đây, đội bóng xứ chùa Vàng đã bị loại ngay từ vòng bảng U23 Châu Á 2022 với sau màn trình diễn thất vọng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madam-pang-len-tieng-xin-loi-sau-su-co-phan-cam-cua-thanh-vien-u23-thai-lan-a541294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan