+Aa-
    Zalo

    Madam Pang treo thưởng 1 triệu baht cho ĐT Thái Lan nếu đánh bại Sri Lanka

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ tỷ phú Madam Pang đã treo thưởng cho ĐT Thái Lan 1 triệu baht (khoảng 667 triệu đồng) nếu thắng Sri Lanka vào tối 11/6.

    ĐT Thái Lan đã có khởi đầu hoàn hảo tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 với chiến thắng 3-0 trước Maldives ở trận ra quân. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Mano Polking là Sri Lanka, đội đã để thua cũng với tỷ số 0-3 trước chủ nhà của bảng đấu Uzbekistan.

    ĐT Sri Lanka hiện đứng thứ 205 trên BXH FIFA, trong khi thứ hạng của ĐT Thái Lan là 111. Xét về cả phong độ lẫn thứ hạng, "Voi chiến" được đánh giá cao hơn đối thủ.

    Tuy nhiên, Madam Pang đã cảnh báo các cầu thủ không được chủ quan ở trận đấu sắp tới. "Họ chơi tốt ở trận thua 0-3 trước Uzbekistan. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Sri Lanka có sự chuẩn bị tốt. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng", nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan nói.

    madam pang thuong nong
    Madam Pang.

    Bên cạnh đó, Madam Pang hứa thưởng tuyển Thái Lan mức thưởng 1 triệu baht (khoảng 667 triệu đồng) nếu thắng tiếp tuyển Sri Lanka: "Ở trận thắng Maldives, tôi thưởng cho các cầu thủ 1 triệu baht. Hiện tại, tôi sẽ thưởng thêm 1 triệu baht để tiếp thêm động lực cho đội. Tôi xin gửi lời động viên tới các cầu thủ để mọi người đạt được mục tiêu và thỏa mãn được người hâm mộ nước nhà".

    Trước đó, ở trận tuyển Thái Lan thắng Maldives 3-0 ngày 8/6 cùng thời điểm đội U23 nước này đấu U23 Hàn Quốc và thua 0-1 khiến bị loại ở vòng bảng giải U23 châu Á cùng ở Uzbekistan, Madam Pang cũng bí mật thưởng cho đội tuyển nước này 1 triệu baht. Tuy nhiên, việc công bố tiền thưởng khi đó không được thông báo vì tránh gây thêm sự thất vọng cho các cầu thủ trẻ.

    Phải đến hôm nay 11/6, sau khi đội U23 Thái Lan đã về nước, và ĐT nước này chuẩn bị đấu tiếp trận thứ 2 vòng bảng ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 thì Madam Pang mới công bố.

    Thái Lan có cơ hội lớn giành vé dự VCK Asian Cup 2023 nếu thắng Sri Lanka. Đối thủ còn lại trong bảng đấu này là Uzbekistan. Theo quy định, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào VCK Asian Cup 2023.

    Trước khi lên đường sang Uzbekistan dự vòng loại Asian Cup, "Voi chiến" có 2 trận giao hữu trên sân nhà vào cuối tháng 5. Đội thắng Turkmenistan 1-0 và thua 1-2 trước Bahrain.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madam-pang-treo-thuong-1-trieu-baht-cho-dt-thai-lan-neu-danh-bai-sri-lanka-a540736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan