+Aa-
    Zalo

    Mai Âm Nhạc bị mắng tại Sao Nhập Ngũ 2023

    ĐS&PL Lần đầu tham gia môi trường quân đội, các "tân binh" đã gặp không ít khó khăn. Điển hình, Mai Âm Nhạc đã mắc lỗi ngay trong đêm đầu tiên nhập ngũ.

    Trailer Sao Nhập Ngũ 2023 vừa được ban tổ chức tung ra đã phần nào hé lộ thử thách mới của 8 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình năm nay khi trở thành chiến sĩ đặc công nước.

    Theo đó, nữ rapper đã mặc sai đồng phục, diện quần đùi khi cả đội xếp hàng chuẩn bị dùng bữa tối. Ngay lập tức, cô đã bị chỉ huy nhắc nhở: "Đồng chí Mai mặc như thế đi ăn cơm à?".

    Có thể đoán, học trò Karik chỉ vừa tắm xong đã đến giờ tập trung nên cô vẫn chưa kịp thay đồng phục chỉn chu như đồng đội.

    mai am nhac bi mang tai sao nhap ngu 20231
    Mai Âm Nhạc ở Sao nhập ngũ 2023 - Nguồn: Kenh14.
    mai am nhac bi mang tai sao nhap ngu 20232
    Mai Âm Nhạc mặc quần đùi chuẩn bị ăn cơm khiến chỉ huy phải lên tiếng nhắc nhở - Nguồn: STV6.

    Đây không phải là lần đầu tiên Sao Nhập Ngũ xuất hiện trường hợp các chiến sĩ nữ không kịp thay đồ chỉnh tề khi tập trung. Ở chương trình năm 2020, Khánh Vân vì tắm muộn đã gây ảnh hưởng đến đồng đội, muộn giờ tập trung khiến cả đội bị Mũi trưởng Long trách phạt.

    Cũng trong đoạn trailer Sao nhập ngũ 2023, Thùy Anh - một trong 8 người đẹp của showbiz Việt tham gia chương trình gây chú ý với khoảnh khắc bật khóc khi kết thúc 7 ngày ghi hình.

    Tuy cơ thể bầm dập, da đen sạm nhưng cô không thấy vất vả, trái lại còn tự thấy bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ, mang về chiến thắng qua các phần thi hội thao.

    "Từ trước đến giờ có bị thương, bị đau như thế nào, tôi cũng không rơi nước mắt. Nhưng bây giờ phải đi, tôi thực sự rất buồn", người đẹp nức nở.

    mai am nhac bi mang tai sao nhap ngu 20233
    Thùy Anh bật khóc trong trailer "Sao nhập ngũ 2023" - Nguồn: Dân Trí.

    Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc. 

    Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

    Khi tham gia vào chương trình, các nhân vật trải nghiệm sẽ trở thành một người quân nhân chính thức trong Quân đội nhân dân Việt Nam với thời gian là 7 ngày; họ phải chấp hành nghiêm chỉnh tất cả các quy định, chế độ sinh hoạt, nội dung huấn luyện và kỷ luật của quân đội như những người quân nhân khác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-am-nhac-bi-mang-tai-sao-nhap-ngu-2023-a562289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan