+Aa-
    Zalo

    Mải đi buôn chuyện quên tắt bếp, bà cô khiến gần 100 ngôi nhà bị thiêu rụi

    ĐS&PL Một phút lơ đãng quên tắt bếp của bà cô đã dẫn đến trận hỏa hoạn kinh hoàng, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

    Theo World of Buzz, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một khu phức hợp nhà tại Makassar (Indonesia) vào hôm 11/8 vừa qua. Nguyên nhân được cho là do một vụ nổ khí ga.

    Báo cáo của Suara Sumut cho biết, ông Hasanuddin - Chỉ huy Phòng cháy chữa cháy thành phố Makassar đã điều động nhiều xe chữa cháy và nhân viên cứu hỏa đến nơi xảy ra sự cố, nỗ lực dập tắt ngọn lửa lan ra ít nhất 95 ngôi nhà.

    “Tổng cộng 22 xe chữa cháy và 95 nhân viên đã được điều động đến hiện trường để dập lửa. Ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt thành công vào khoảng 12h30 cùng ngày theo giờ địa phương”, ông Hasanuddin cho hay.

    mai di buon chuyen quen tat bep ba co khien gan 100 can nha bi thieu rui
    mai di buon chuyen quen tat bep ba co khien gan 100 can nha bi thieu rui1
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Suara Sumut

    Mặc dù các nhân viên cứu hỏa cùng trang thiết bị chữa cháy nhanh chóng được huy động, các biện pháp chữa cháy cũng được khẩn trương triển khai nhưng rất nhiều căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây ra thiệt hại về người.

    Một người dân tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do một người phụ nữ sinh sống tại đây mải buôn chuyện và quên tắt bếp, cuối cùng dẫn đến vụ nổ khí ga. “Nguyên nhân xuất phát từ sơ xuất của một bà cô, đang nấu ăn nhưng lại sang nói chuyện phiếm với hàng xóm”, người này cho hay.

    Hiện, các hộ dân trong khu phức hợp được tạm thời sơ tán đến một nhà thờ gần đó để có chỗ sinh hoạt và nghỉ ngơi. Một số người đang cố gắng tìm kiếm và thu gom những vật dụng còn sử dụng được trong đống đổ nát.

    Ông Rusmayani Masjid – Trưởng ban Dịch vụ xã hội thành phố Makassar tiết lộ, nhóm của ông hiện đang làm việc để cung cấp thực phẩm và các đồ dùng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng từ vụ cháy nói trên.

    mai-di-buon-chuyen-quen-tat-bep-ba-co-khien-gan-100-can-nha-bi-thieu-rui.mp4

    Hiện trường một vụ hỏa hoạn khác xảy ra tại Indonesia vào 3 tháng trước. Nguồn: BeritaBali.com/ DailyMotion

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-di-buon-chuyen-quen-tat-bep-ba-co-khien-gan-100-ngoi-nha-bi-thieu-rui-a510526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan