Mải đọc tin tức, cô gái tạo ra món "xúc xích bóng đêm" khiến dân mạng được phen 'cười bò'


Thứ 5, 04/02/2021 | 08:12


Chỉ vì phút lơ đãng mà cô gái đã "biến tấu" đồ ăn thành một màu đen cháy khiến ai xem cũng không nhịn được cười.

Chỉ vì phút lơ đãng mà cô gái đã "biến tấu" đồ ăn thành một màu đen cháy khiến ai xem cũng không nhịn được cười.

Khả năng bếp núc của phái nữ là không thể nghi ngờ, tuy nhiên cũng không ít lần các cô gái tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Như cô nàng dưới đây, chỉ vì phút lơ đãng, quá tập trung vào màn hình điện thoại đọc tin tức đã biến món xúc xích rán của mình thành "thảm họa bóng đêm" khiến dân mạng không nhịn được bật cười.

Món "xúc xích bóng đêm" của cô gái khiến cư dân mạng được phen cười bò 

Vốn dĩ cách làm món xúc xích rán cực kỳ nhanh nhọn . Chúng ta chỉ cần bắc chảo, đổ dầu ăn vào cho đến khi dầu sôi thì thả xúc xích vào và rán vàng lên. Cả quá trình chỉ mất chưa đến 10 phút.

Nhìn vào thành quả hài hước của cô gái, chúng ta mới có thể tin rằng những món ăn đơn giản nhất như xúc xích rán mà rơi vào tay "gái vụng" thì cũng có thể thành ra thảm hỏa như trên. Bài đăng của cô gái đang nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng, đa số đều bật cười trước khả năng bếp núc vụng về của cô nàng.

Nhiều tài khoản còn cho biết, sau khi chứng kiến màn biến tấu "xúc xích bóng đêm" này mới nhận ra bản thân vẫn còn đảm đang vô cùng.

Một số trường hợp chế biến dở khóc dở cười của các "gái vụng":

Bánh bao chìm chung màu đen của chảo rán

Bánh chưng rán quá lửa thế này

Nồi cháy đen khiến dân tình "khóc thét"

Bánh bao đào tiên?

Bánh mì hoa cúc có hình thù gây hoang mạng


Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-doc-tin-tuc-co-gai-tao-ra-mon-xuc-xich-bong-dem-khien-dan-mang-duoc-phen-cuoi-bo-a355097.html