+Aa-
    Zalo

    Mai mối cho cháu, bà cụ U60 mắc "lưới tình", bị lừa chụp ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lân la trên mạng tìm bạn trai cho cô cháu gái, một phụ nữ gần 60 tuổi đã đã rơi vào “lưới tình” và bị lừa chụp ảnh nóng tống tiền

    Lân la trên mạng tìm bạn trai cho cô cháu gái, một phụ nữ gần 60 tuổi đã đã rơi vào “lưới tình” và bị lừa chụp ảnh nóng tống tiền.

    Bi hài kịch này xảy ra với bà Trịnh, một phụ nữ đã 58 tuổi ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang.

    Để giúp cô cháu gái con của người chị tìm bạn trai, bà Trịnh lân la vào Wechat kết bạn. Trên diễn đàn này, người phụ nữ lớn tuổi làm quen với một thanh niên họ Lý sinh năm 1985, định sẽ giới thiệu cho cháu gái.

    Tuy nhiên, không hiểu sao chính bà này đã rơi vào “lưới tình”. Không chỉ bị chụp ảnh khỏa thân, bất hạnh hơn, bà Trịnh còn bị thanh niên kia lên kế hoạch để nhiều người cùng lúc tống tiền.

    Theo lời bà Trịnh, thông qua Wechat, bà quen Lý từ cuối năm 2014. Thanh niên này người Hồ Bắc, rất đẹp trai, chưa kết hôn và hiện đang làm việc cho một nhà máy sản xuất đồ gia dụng ở Ôn Châu.


    Theo kế hoạch, bà Trịnh sẽ giới thiệu cậu trai này cho cô cháu gái của mình. Nhưng sau khi gặp mặt, thấy cậu ta và mình nói chuyện rất hợp, nên dần nảy sinh tình cảm.

    Chỉ cần Lý kêu thiếu tiền, bà Trịnh lập tức rút hầu bao, lần thì 500 NDT, lần thì 1000 NDT. Tuy nhiên, người phụ nữ này không thể ngờ rằng, sự dễ dãi đó đã làm Lý nảy sinh những ý đồ xấu xa.

    Tháng 3/2015, Lý tìm gặp một người bạn họ Trần (sinh năm 1992) để bàn tính kế hoạch lợi dụng mối quan hệ bất chính, tống tiền bà Trịnh.

    Tối 19/3/2015, Lý và Trần đem theo chiếc máy ảnh mới mua đến một khách sạn trong khu Kinh tế kỹ thuật mới ở Ôn Châu. Tại đây, hai tên đã gắn trộm máy quay trong 1 căn phòng. Sáng hôm sau, Lý đưa bà Trịnh vào khách sạn, để máy ảnh chụp lại cảnh hai người “mây mưa”.

    Sau đó, Lý và Trần tìm thêm Hoàng (sinh năm 1990, đến từ Hồ Bắc), ba tên này bàn nhau mua một chiếc sim rác và gửi những bức ảnh khỏa thân vừa quay cho bà Trịnh, đồng thời yêu cầu bà này bỏ ra 150.000 NDT để giữ kín “bí mật”.

    Người phụ nữ trung niên sau khi nhận được những bức ảnh “nóng”, vội vã gọi điện cho Lý. Tên này tỏ ra không hề hay biết và nói rằng mình cũng nhận được tin nhắn tống tiền.

    Vì lo lắng những bức ảnh này bị phát hiện nên sau một hồi “mặc cả”, bà Trịnh đành “ngậm đắng nuốt cay” trả cho đồng bọn của Lý 49.500 NDT trong vòng 1 tuần.

    Thấy kiếm tiền quá dễ, tháng 4/2015, Lý cùng Trần và một người bạn họ Vương (sinh năm 1994) tiếp tục bàn bạc và quyết định tống tiền bà Trịnh một lần nữa, hòng đòi 30.000 NDT.

    Liên tục bị uy hiếp tống tiền, bà Trịnh không thể chịu thêm áp lực, đem chuyện kể cho chồng nghe và báo cảnh sát. Ngày 15/4, đúng lúc hai bên giao tiền, cảnh sát ập đến bắt tại trận Lý và Trần. Những tên có liên quan sau đó cũng bị bắt giữ.

    Ngày 3/8, Lý cùng 3 đồng phạm đã bị Viện kiểm sát quận Long Loan khởi tố.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]AxGkTDOFjQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-moi-cho-chau-ba-cu-u60-mac-luoi-tinh-bi-lua-chup-anh-nong-a105315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.