+Aa-
    Zalo

    Mải nghe điện thoại, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

    (ĐS&PL) - Dù lái tàu đã kéo còi cảnh báo, dùng biện pháp hãm khẩn để dừng tàu nhưng vì cự ly quá gần nên tàu đã đã tông tử vong người đàn ông.

    Theo thông tin từ VTC News, sáng 17/3, ông Vũ Thanh Minh, Trưởng tàu khách SE1, Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội (Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội) xác nhận, tại khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 21h ngày 16/3 tại khu vực đối diện số nhà 1333 đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Vfao thời điểm trên, tàu SE1 xuất phát từ ga Hà Nội, khi đi đến Km6+500 thuộc khu gian Giáp Bát – Văn Điển (Hà Nội) vào lúc 21h24 đã đâm vào một người đàn ông khiến nạn nhân bị thương nặng. Lập tức, tổ tàu đã tổ chức sơ cứu cho nạn nhân, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân sau đó đã không qua khỏi.

    mai nghe dien thoai nguoi dan ong bi tau hoa tong tu vong 1
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: VTC News.

    Để đoàn tàu tiếp tục khởi hành theo lộ trình, tổ tàu đã cử người tiếp tục ở lại hiện trường giải quyết các bước tiếp theo quy định. Được biết, nạn nhân có tên Nguyên Văn T (SN 1997, trú tại Đội 5, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa), theo Tạp trí Giao thông.

    Theo người dân có mặt tại hiện trường, trước thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông nghe điện thoại sát đường ray tàu. Khi tàu hỏa gần đến đã có tín hiệu còi cảnh báo, dùng biện pháp “hãm khẩn” để dừng tàu nhưng vì cự ly quá gần nên tàu đã va vào nạn nhân.

    Nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ tai nạn giao thông

    Theo ông Minh, đường sắt là đường độc đạo, người dân khi đi qua đường sắt cần tăng cường quan sát và đi qua những lối đi hợp pháp, có các biện pháp cảnh báo của ngành đường sắt trang bị. Rất nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra nhưng người dân vẫn còn chủ quan.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-nghe-dien-thoai-nguoi-dan-ong-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-a614736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan