+Aa-
    Zalo

    Mai Ngô bật khóc, "tố" ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam "giết chết ước mơ" của mình

    • DSPL
    ĐS&PL "BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh".

    "BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh", Mai Ngô viết.

    Trên mạng xã hội facebook chiều 13/10 lan truyền những hình ảnh được cho là lá đơn viết tay của Mai Ngô, xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo đó, đơn này gồm 5 trang, gửi cả Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn... Bức thư tay hé lộ nhiều sự thật về cuộc thi mà khán giả chưa từng biết đến.

    Cụ thể, Mai Ngô cho rằng BTC đã quá chú trọng đến việc tạo kịch tính thu hút sự chú ý bằng cách đẩy thí sinh vào tình thế khó hiểu. Điều này đã làm tổn hại về mặt hình ảnh, danh dự, thậm chí cả sức khỏe lẫn tinh thần của các thí sinh tham gia cuộc thi.

    Mai Ngô tiết lộ cô đã phải chịu nhiều uất ức tại cuộc thi.

    Nữ người mẫu chia sẻ: "BTC đã quá sa đà vào việc tạo kịch tính để thu hút sự chú ý bằng cách dàn dựng, đẩy các thí sinh vào tình thế khó hiểu, không hợp lý, gây tổn hại về hình ảnh, danh dự và thậm chí là sức khỏe, tinh thần tham gia cuộc thi truyền hình thực tế.

    Nhất là về cuộc thi sắc đẹp phải là nơi tôn vinh vẻ đẹp về nhân cách và trí tuệ, để thấy được quá trình cố gắng là câu chuyện truyền cảm hứng, mang thông điệp ý nghĩa từ chính chất liệu thật của cuộc sống, tôn vinh cái đẹp".

    Cũng trong lá đơn, Mai Ngô chỉ ra một số điều bất hợp lý trong quá trình cô tham gia ghi hình cuộc thi với tư cách là thí sinh. Ví dụ như chuyện BTC đột xuất đưa ra bản cam kết rồi bắt thí sinh ký. Lịch trình cũng không được thông báo rõ ràng, tiến độ quay chậm, ảnh hưởng đến tinh thần thí sinh.

    Cụ thể, "Vào ngày 21/9/2017, trong phần thi phụ - thử thách catwalk đi bậc thang trong trang phục váy dạ hội, tôi đã được giám khảo có thẩm quyền đồng ý hoàn tất phần thi của mình. Nhưng kết quả tôi nhận được hoàn toàn trái ngược sau khi đã được chính người có thẩm quyền xử lý duyệt và cho phép nói trên (vắng mặt), bằng hình thức thông báo bằng lời - kỷ luật cấm tham gia buổi ghi hình tiếp theo và phần thi phụ, thử thách của nội dung kỹ năng bàn tiệc."

    Tuy nhiên, bản thân Mai Ngô cũng thừa nhận những lỗi của mình như việc cô không thể sắp xếp được công việc dẫn đến việc không đáp ứng đủ một số giờ ghi hình của chương trình. "Tôi ý thức được điểm bất lợi của mình nên luôn chủ động", Mai Ngô tâm sự.

    Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe - Ảnh 2.


    Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe - Ảnh 3.


    Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe - Ảnh 4.


    Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe - Ảnh 5.


    Mai Ngô viết đơn tố cáo BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN dàn dựng, gây tổn hại danh dự, sức khỏe - Ảnh 6.


    Bài viết và những bức hình chụp lại lá đơn xin rút khỏi cuộc thi được cho là của Mai Ngô đang được cộng đồng mạng lan truyền.

    Sau khi lá đơn này xuất hiện, đoạn clip Mai Ngô nghẹn ngào bật khóc chia sẻ về khoảng thời gian tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gây sự chú ý. 

    “Đến cuộc thi với ước mơ đơn giản của một thí sinh mà bị nhào nặn hình ảnh của mình xấu như vậy mình cũng không biết phải làm sao. Chính cuộc thi giết chết ước mơ của Mai, không còn hi vọng gì, Mai thực sự là bị tổn thương chứ không phải ngồi đây mà đôi co từng câu nói áp đặt Mai đang phải hứng chịu…” - Mai Ngô nói trong nước mắt.

    Trước đó, vào ngày 10/10, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức xác nhận việc thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) dừng thi. BTC khẳng định: "Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, chúng tôi tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để họ hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-ngo-bat-khoc-to-ban-to-chuc-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-giet-chet-uoc-mo-cua-minh-a205241.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan