+Aa-
    Zalo

    Mai Ngô khiến Võ Hoàng Yến "muốn hiền mà không hiền được"

    • DSPL
    ĐS&PL Thái độ cư xử của Mai Ngô tại show thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" khiến Võ Hoàng Yến - cố vấn chuyên môn của chương trình rất không hài lòng.

    Thái độ cư xử của Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến Võ Hoàng Yến - cố vấn chuyên môn của chương trình rất không hài lòng.

    [presscloud]409[/presscloud]

    "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" đã lên sóng tập 2. Và đúng như đã dự đoán, tất cả đều dồn sự chú ý vào Võ Hoàng Yến khi cô xuất hiện với vai trò cố vấn chuyên môn về catwalk cho các thí sinh.

    Những diễn biến trong mối quan hệ của Võ Hoàng Yến, Phạm Hương và Mai Ngô trong tập này đã gây ra những tranh cãi, bàn luận khá ồn ào trên các diễn đàn mạng.

    Đầu tiên, các cô gái được kiểm tra khả năng catwalk với một cuốn sách ở trên đầu. Điều này tưởng chừng như dễ dàng, nhưng khiến không ít thí sinh gặp trở ngại khi liên tục làm rơi sách như H’hen Niê (SBD 424), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242)… Qua đó có thể thấy từ người mẫu chuyển mình sang hoa hậu là một điều không mấy dễ dàng đối với tất cả mọi thí sinh.

    Trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì có ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô - SBD 425) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn, cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó.

    Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua”.

    Với vai trò cố vấn khách mời, Võ Hoàng Yến cũng không kìm được mà thốt lên "Chị muốn hiền mà sao không hiền được vậy?", thể hiện sự bất mãn với thái độ thiếu hơp tác của các thí sinh.

    Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng phải nhắc nhở Mai Ngô tập trung quan sát buổi học: “Mai Ngô luôn là người làm những hành động khác người. Thì tôi nghĩ không có việc gì là tôi không nhắc nhở bạn. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng đó”. Nhưng đổi lại lời nhắc nhở của cô lại là cái nhếch mép không hài lòng của Mai Ngô.

    Nếu như trước đó tại The Face 2016, cá tính của Mai Ngô bộc lộ có phần khác biệt và khiến cô nhận được nhiều ủng hộ thì nay tại một cuộc thi hoa hậu, biểu hiện của Mai Ngô lại gây ra cảm giác "tự cao tự đại" rất không phù hợp.

    Nhiều ý kiến cho rằng Mai Ngô đang thể hiện không đúng chỗ, hơn nữa dù sao đây cũng là một cuộc thi hoa hậu có uy tín, đang tìm ra người xứng đáng có cả tâm lẫn tài để đăng quang chứ không phải một cuộc chơi mà ai cũng muốn làm gì theo ý mình đều được.

    Điều đáng nói là sau khi cư xử kém cỏi, mắc lỗi, Mai Ngô vẫn không có thái độ hối lỗi chân thành, điều này khiến cô bị "mất điểm" trong mắt khán giả.

    Trước đó, chính Võ Hoàng Yến cũng đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về vấn đề của Mai Ngô. Theo cô, chưa nói đến chuyện đi thi hoa hậu, theo Võ Hoàng Yến, ngay cả lễ nghi đơn giản khi người nhỏ tuổi hơn nói chuyện với người lớn tuổi, Mai Ngô cũng đã không đúng mực. Và những thí sinh lọt top cao trong một cuộc thi nhan sắc chắc chắn sẽ cần có cách ứng xử tinh tế và thái độ lịch thiệp hơn như vậy.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-ngo-khien-vo-hoang-yen-muon-hien-ma-khong-hien-duoc-a204482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan