Mai Nguyễn: Kinh doanh online là một nghề


Thứ 3, 12/03/2019 | 17:07


Cùng sự kiện

Tôi tên Mai Nguyễn là người sáng lập và điều hành thương hiệu Bồ kết truyền thống Việt. Tôi là người Việt Nam, sinh ra tại thành phố Sofia đất nước Bungari

Tôi tên Mai Nguyễn là người sáng lập và điều hành thương hiệu Bồ kết truyền thống Việt. Tôi là người Việt Nam, sinh ra tại thành phố Sofia đất nước Bungari (mệnh danh là xứ sở hoa hồng).

Đây là đất nước có chính sách ưu đãi cho trẻ em và phụ nữ cực kỳ tốt. Khi mẹ sinh tôi thì được ở nhà chăm sóc tôi 6 năm mà vẫn được hưởng lương và trợ cấp đặc biệt khác nữa. Vì thế cũng được thừa hưởng những giá trị, kiến thức về nuôi dạy con từ khi còn trong bụng mẹ. Tôi được chăm sóc và nuôi dưỡng trong giai đoạn cửa sổ vàng, thực phẩm sạch và ưu tiên nông nghiệp hiện đại organic… biết ơn tất cả những điều tôi nhận được để có tôi ngày hôm nay.

Tôi là là người con đất Việt, có truyền thống áo dài thướt tha, mái tóc dài đen mượt, dân tội tôi là dân tộc anh hùng bao đời, mặc dù tôi sinh ra ở đất nước châu Âu, nhưng truyền thống và màu cờ sắc áo của dân tộc luôn trong trái tim tôi. Chính điều đó tạo nên người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của dân tộc trong tôi.

Hơn 3 tuổi tôi cùng mẹ ở nước ngoài bay về Việt Nam. Ấn tượng sâu sắc về những cô gái mặc áo dài thướt tha cùng mái tóc dài đen mượt vào thăm Lăng Bác ngày ấy làm trái tim tôi xao xuyến, thổn thức đến tận bây giờ. Khi khởi nghiệp tôi luôn nghĩ đến hình ảnh trong sáng đẹp đẽ ấy và sản phẩm của tôi cũng mang nặng nét đẹp truyền thống dân tộc Việt Nam.

Từ bé đã là cô bé thích tìm tòi các cách chăm sóc da và tóc từ các sản phẩm thiên nhiên,  trị bệnh cho bản thân và gia đình bằng cây cỏ hoa lá. Tôi cũng tầm sư học đạo nhiều thầy và là học trò xuất sắc của thầy thuốc - Bác sĩ đông y Nguyễn Xuân Hải. Tôi được học và truyền đạt tất cả những kiến thức về đông y, gốc của sức khoẻ và sắc đẹp nên rất tự tin vào sản phẩm.

Trước đây là cử nhân thiết kế truyền thông đa phương tiện, cử nhân đại học ngân hàng nhưng tôi lại là doanh nhân, nhà sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên, thảo dược.

Thời buổi công nghiệp nên các sản phẩm thường mang giá trị kinh tế tiện lợi, nhưng bất cập là hoá chất ảnh hưởng đến môi trường đến sức khoẻ người tiêu dùng đang là vấn nạn nhức nhối. Thân là người con Đất Việt, nhìn cảnh đó tôi  không thể ngồi im đứng nhìn. Tôi đã hành động tạo nên cuộc cách mạng thảo dược hoá để thành trào lưu, thành ý thức bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường cho chính con cháu thế hệ mai sau..

Tôi đã sáng lập và điều hành thương hiệu Bồ kết truyền thống Việt để thực hiện dự án giải cứu mái tóc phụ nữ Việt, và nhiều dự án tiếp theo khác nữa.

"Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp năng động cùng truyền thống Việt" ra đời tạo ra cuộc cách mạng (thảo dược hoá) và mang lại thu nhập kinh tế cho chị em phụ nữ, mang đến cho họ cuộc sống tự chủ về kinh tế, hạnh phúc và giàu có trong xã hội hiện nay. Tôi tự hào đồng hành cùng hơn 20.000 mái tóc từ năm 2011 đến nay.

Nội trội là sản phẩm gội Bồ kết thảo dược đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mộng thay đổi thói quen từ các sản phẩm công nghiệp hoá mỹ phẩm sang các sản phẩm từ thiên nhiên thảo mộc 100%. Mông bá chủ thảo dược (nữ hoàng thảo mộc, nữ hoàng bồ kết). Tôi mong muốn giải cứu mái tóc phụ nữ Việt Nam và phụ nữ toàn thế giới bằng thảo dược. Tôi làm việc phương châm khách hàng làm đầu, mục tiêu mang lợi ích sức khoẻ cho khách hàng từ những sản phẩm thảo dược sạch, nên đã trồng và sản xuất, để có thể kiểm soát được chất lượng từ khâu nguyên liệu. Và hơn thế nữa đã và đang và tiếp tục hỗ trợ, kèm cặp cho 100 ngàn phụ nữ cải thiện thu nhập làm chủ cuộc sống của chính bản thân từ việc kinh doanh online các sản phẩm từ thiên nhiên.

Gần 8 năm hình thành và phát triển chúng tôi giải cứu cho hơn 20 ngàn mái tóc khỏi rụng, ngứa,nấm, gàu... các vấn đề về tóc, giúp cho 1000 chị em có thu nhập từ 5-50 triệu... (dự án phụ nữ khởi nghiệp cùng truyền thống Việt).

Hiện tình trạng về tóc hiện nay là báo động đỏ, nó thể hiện sức khoẻ và chỉ số hạnh phúc của bạn trên tóc... để thay đổi thói quen tiêu dùng, thái đổi nhận thức về sản phẩm bảo vệ sức khoẻ là cả 1 quá trình dài, không chỉ một mình tôi mà tất cả mọi người cùng bảo vệ, gìn giữ giá trị thiên nhiên.

Mục tiêu 2019 của tôi là:

1.Giúp cho 10 triệu mái tóc cải thiện

2. Giúp cho 5 ngàn chị em phụ nữ có thêm thu nhập tối thiểu là 10tr/ tháng từ kinh doanh online.

Để thành công trên con đường kinh doanh online, theo tôi mỗi người cần :

1. Mục tiêu lớn, suy nghĩ lớn thì thành công sẽ lớn

2. Hành động bất chấp sự không hoàn hảo

3. Hãy cho bản thân cơ hội để giàu có và hạnh phúc"

Tôi có 1 món quà tặng giúp bạn đột phá trong bán hàng. Nhận quà MIỄN PHÍ tại đây: https://goo.gl/1Tvg1V hoặc liên hệ Facebook: https://goo.gl/DYFQR7

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-nguyen-kinh-doanh-online-la-mot-nghe-a265806.html