+Aa-
    Zalo

    "Mái nhà" M.U phát hoảng bởi sự xâm nhập của... chuột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sân Old Trafford của M.U đang phải đối mặt với hiểm họa đến từ những con chuột. Đây không phải là lần đầu loài vật này ám ảnh sân đấu này.
    (ĐSPL) – Sân Old Trafford của M.U đang phải đối mặt với hiểm họa đến từ những con chuột. Đây không phải là lần đầu loài vật này ám ảnh một trong những sân bóng đẹp nhất nước Anh.
    Việc chuột hoành hành tại các sân cỏ nước Anh mà tiêu biểu là sân nhà của M.U đang được Liên đoàn bóng đá xứ Sương mù quan tâm đặc biệt. M.U hiện đang tổ chức nhiều buổi đàm phán với các nhà thầu và công ty diệt chuột để ngăn chặn sự gia tăng của loài động vật này khi chúng xuất hiện ở 2 khán đài Bắc và Nam sân Old Trafford.
    Chuột xuất hiện trong trận M.U-Arsenal năm 2013.
    Số lượng chuột ở Old Trafford đang phát triển với tốc độ chóng mặt và khiến ban quản lý sân không khỏi lúng túng. Chúng tràn từ 2 khán đài Bắc và Nam sang các khán đài khác, thậm chí xuống cả sân cỏ, phòng thay đồ và các văn phòng làm việc. “Chúng là cơn ác mộng. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng để xóa sổ chúng”, nguồn tin nội bộ của Quỷ đỏ cho hay.
    Đây chẳng phải là lần đầu vấn nạn chuột hoành hành tại sân Old Trafford. Trong quá khứ mà cụ thể là vào các năm 2006, 2010 và 2012, M.U cũng từng bị chỉ trích khá nhiều từ các đối thủ vì không thể ngăn chặn sự xuất hiện của các "vị khách không mời này".
    Thậm chí vào năm 2006, sau khi để thua chủ nhà M.U với tỷ số 0-5 trong trận tái đấu ở vòng 3 FA Cup, các cầu thủ Burton Albion từng than phiền về việc chuột xuất hiện quá nhiều trên mặt cỏ sân Old Trafford. Năm 2010, tình trạng tương tự lại xảy ra trong trận đấu giữa M.U và West Ham. Mới đây FA đã kêu gọi tất cả các SVĐ phải đảm bảo nghiêm túc các yêu cầu về vệ sinh, dịch tễ. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-nha-mu-phat-hoang-boi-su-xam-nhap-cua-chuot-a80387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan