+Aa-
    Zalo

    Mai Phương được ra viện, Phùng Ngọc Huy hát tại đêm nhạc ủng hộ cô tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Mai Phương đã được xuất viện sau khoảng thời gian đầu điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM.

    Diễn viên Mai Phương đã được xuất viện sau khoảng thời gian đầu điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM.

    Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương đã được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoại trú căn bệnh ung thư phổi sau 25 ngày nhập viện.

    Trong ngày xuất viện, Mai Phương vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, giới văn nghệ sĩ và đặc biệt là ekip bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM) đã tận tình giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn này.

    Diễn viên Mai Phương rạng rỡ xuất viện sáng ngày 10/9. Ảnh: Báo Lao động

    Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: “Phương không nghĩ là mình được quan tâm nhiều như vậy. Việc Phương nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 cũng là cái duyên, bởi ban đầu mình chỉ đi khám tại đây nhưng các y bác sĩ quá nhiệt tình, quá quan tâm giúp Phương có được hôm nay. Phương sẽ cố gắng mỗi ngày, không chỉ vì bản thân mà còn vì tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương!”.

    Tâm sự với báo Lao động, BS Phạm Thành Luân - Trung tâm chẩn đoán, điều trị Ung bướu BV Quân Y 175, bác sĩ điều trị trực tiếp cho Mai Phương chia sẻ, cô đã được điều trị bằng liệu pháp thuốc nhắm trúng đích cho bệnh nhân ung thư phổi, giai đoạn tiến xa kết hợp với xạ trị vào những điểm di căn xương để giảm đau.

    Mai Phương may mắn phù hợp với liệu pháp nhắm trúng đích. Nếu không, cô sẽ phải chuyển qua hóa trị, có thể để lại những tác dụng phụ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ như rụng tóc.

    Trước đó, đêm nhạc từ thiện "Tình nghệ sĩ" do ca sĩ Minh Luân đứng ra vận động anh em đồng nghiệp cùng tổ chức để ủng hộ diễn viên Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh ung thư phổi đã diễn ra tại Mỹ.

    Phùng Ngọc Huy biểu diễn trong đêm nhạc ủng hộ Mai Phương và Lê Bình.

    Đáng chú ý, Phùng Ngọc Huy - "người cũ" của Mai Phương cũng xuất hiện trong đêm nhạc này. Phùng Ngọc Huy chia sẻ những ngày qua anh bị nhiều người chỉ trích. Anh rất nóng ruột khi chưa thể về thăm Mai Phương. Ở Mỹ, anh cố gắng chạy show, làm việc chăm chỉ để có tiền gửi về nuôi con gái.

    Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ, các mạnh thường quân, khán giả đã giúp đỡ cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.

    Được biết, số tiền quyên góp được trong đêm nhạc là 18.020 USD (hơn 400 triệu VNĐ), diễn viên Minh Luân sẽ mang số tiền này về Việt Nam trao tận tay cho hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-duoc-ra-vien-phung-ngoc-huy-hat-tai-dem-nhac-ung-ho-co-tai-my-a243418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan