+Aa-
    Zalo

    Mai Phương "lột xác" với hình ảnh hoàn toàn mới sau 1 năm điều trị ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng cho rằng sau gần một năm điều trị ung thư phổi, Mai Phương trông khỏe khoắn hơn. Họ thậm chí còn không nhận ra cô trong loạt ảnh mới.

    Cư dân mạng cho rằng, sau gần một năm điều trị ung thư phổi, Mai Phương trông khỏe khoắn hơn. Họ thậm chí còn không nhận ra cô trong loạt ảnh mới.

    Ảnh mới khác lạ của Mai Phương sau gần một năm điều trị ung thư. Ảnh: Zing.vn

    Trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương chia sẻ hình ảnh trong buổi chụp hình vừa thực hiện. Cô cảm thấy như “biến hình” sau khi được trang điểm. Dù mệt nhưng cô cho hay rất vui khi ngắm nhìn hình ảnh mới chưa cần qua chỉnh sửa photoshop.

    “Làm gì để hạnh phúc? Làm điều mình muốn hoặc thích làm, đó cũng là niềm hạnh phúc”, cô viết.

    Ở phần bình luận, nhiều bạn bè nghệ sĩ như Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Lê Bê La, MC Ốc Thanh Vân hay diễn viên Quốc Thái đều bất ngờ với hình ảnh mới của Mai Phương.

    “Lạ hoắc nhưng mà đẹp là được”, Lâm Vỹ Dạ viết. “Đẹp quá em gái, nhìn ngạc nhiên, đằm thắm quá”, diễn viên Quốc Thái bình luận. Các đồng nghiệp còn khuyên Mai Phương nên thường xuyên trang điểm phong cách này.

    Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương.

    Hoàn cảnh của nữ diễn viên “Hương phù sa” khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

    Sau một thời gian nằm viện điều trị, sức khỏe của Mai Phương dần hồi phục, cô không còn phải nằm một chỗ hay ngồi xe lăn và có thể tự đứng dậy đi lại nhẹ nhàng. Ngoài việc trị xạ, cô được kết hợp điều trị bằng thuốc chống hủy xương.

    Điều kỳ diệu đã đến với Mai Phương khi cơ thể cô thích ứng với phương pháp điều trị và chưa phải hóa trị. 25 ngày sau khi ở lại viện điều trị, Mai Phương được xuất viện về nhà.

    Mai Phương trông xinh đẹp hơn sau kni xuất viện. Ảnh: Zing.vn

    Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện nay của mình, Mai Phương cho biết, hiện cô vẫn phải vào viện tái khám và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Mặc dù cơ thể đã bớt đau nhức hơn, bệnh tình cũng đã phần nào ổn định song nữ diễn viên được bác sĩ yêu cầu không vận động mạnh để tránh gãy xương, không băng bó lại được.

    Trong thời gian điều trị tại nhà vừa qua, Mai Phương cũng gặp phải một số tác dụng phụ của thuốc chữa ung thư khiến cô bị rụng tóc, mí mắt hơi sụp, đau ruột và da chết dày lên…Tuy nhiên cô vẫn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

    Về dự định quay trở lại với sân khấu, Mai Phương nói thêm: “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình. Tâm tôi lúc nào cũng hướng về sân khấu, về truyền hình và muốn quay trở lại sớm nhất có thể.

    Nhưng tôi cũng biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào đều phải cân nhắc rất kĩ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người. Tính tôi làm gì là làm cho đến cùng nhưng cũng rất tôn trọng mọi người, vì lỡ không may do vấn đề cá nhân của mình lại ảnh hưởng đến cái chung nên tôi rất cân nhắc điều đó”.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-lot-xac-voi-hinh-anh-hoan-toan-moi-sau-1-nam-dieu-tri-ung-thu-a264907.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan