+Aa-
    Zalo

    Mai Phương rạng rỡ mừng sinh nhật sau 5 tháng "chiến đấu" với ung thư

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của Mai Phương bên cạnh gia đình trong ngày sinh nhật khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào về tình trạng sức khỏe của cô.

    Hình ảnh mới nhất của Mai Phương bên cạnh gia đình trong ngày sinh nhật khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào về tình trạng sức khỏe của cô.

    Sáng 15/1, nữ diễn viên Mai Phương hạnh phúc khoe hình ảnh cô đón sinh nhật bên ba mẹ, con gái Lavie và bạn thân Bảo Như.

    Nữ diễn viên lạc quan chia sẻ: "Hôm qua là ngày sinh nhật đồng thời là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng với căn bệnh này, cứ tiếp tục Phương nhé".

    Mai Phương đón sinh nhật bên gia đình và bạn bè thân thiết.

    Bên dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng, động viên tới Mai Phương trong ngày sinh nhật. Cô bạn thân của Mai Phương - nữ diễn viên Ốc Thanh Vân tiếc nuối vì không thể ghé tham dự, trong khi đó các nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên Kha Ly... đã gửi lời chúc mừng đến Mai Phương.

    Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Thời điểm đó, rất nhiều nghệ sĩ, mạnh thường quân đã liên tục kêu gọi, quyên góp để giúp đỡ Mai Phương có thêm chi phí điều trị cũng như động lực chiến đấu với căn bệnh này.

    Con gái Lavie là nguồn động lực lớn của Mai Phương trong cuộc sống.

    Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện. Trong thời gian qua, cô được điều trị tại nhà và tới bệnh viện định kỳ để truyền thuốc.

    Cô cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh. “Ốc” Thanh Vân hé lộ nữ diễn viên phải tuân thủ phác đồ điều trị của bệnh viện.

    Hiện Mai Phương vào bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương 1 lần/tháng để hạn chế nguy cơ xương bị gãy do căn bệnh ung thư phổi.

    Bất ngờ phải chống chọi với bạo bệnh, Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên cường. Con gái Lavie là động lực to lớn để Mai Phương tiếp tục cuộc chiến dai dẳng với bệnh ung thư quái ác.

    Được biết, hàng ngày Mai Phương uống thuốc, chăm chỉ tập thể dục và chơi với con gái Lavie. Nữ diễn viên tập yoga theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên, nghiên cứu kỹ các bài tập nên không ảnh hưởng đến xương khớp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-rang-ro-mung-sinh-nhat-sau-5-thang-chien-dau-voi-ung-thu-a259384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan