Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt


Thứ 5, 21/08/2014 | 07:01


(ĐSPL) - Mai Phương Thúy, Trương Quỳnh Anh, Trang Nhung,... đã phải nhận những cái tát giáng trời của bạn diễn khi đóng phim.

(ĐSPL) - Mai Phương Thúy, Trương Quỳnh Anh, Trang Nhung,... đã phải nhận những cái tát giáng trời của bạn diễn khi đóng phim.
 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt

Trong bộ phim truyền hình “Âm tính”, Mai Phương Thúy và Ngọc Lan, từng nhận những cái tát nảy lửa của bạn diễn để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 2).

Trong phim "Tình yêu cô đơn", Trương Quỳnh Anh (vào vai ca sĩ Trang Anh) đã bị chính trợ lý Thủy Linh trong phim (Hot girl Huỳnh Kim Khánh thủ vai) sử dụng vũ lực, đặc biệt là cái tát giáng trời để Trang Anh tỉnh ngộ. Lý do xảy ra tranh cãi là do Thủy Linh phát hiện Trang Anh là người không tốt đẹp nhưng vẫn được nhiều đại gia cung phụng. Sự ganh ghét nổi lên và trận chiến diễn ra.

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 3).

Trong phim "Của để dành", diễn viên Thu Hường (vai Thư) chia sẻ rằng có lỗi với bạn diễn trong 1 cảnh quay. Đó là cảnh Thu Hường tát người gúp việc (Lài). Và để diễn đạt cảnh đó, khiến cho nhân vật Lài phải bật khóc tức tưởi thì Thu Hường đã phải tát cô nàng không ít. Khi tát nhẹ, diễn chưa tới, đạo diễn đã nói Thu Hường phải tát mạnh và đau. Ngay sau đó, Thu Hường làm theo và bạn diễn đã phải bật khóc nức nở trước ống kính. Đó là 1 cảnh quay thành công.

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 4).

Trong phim "Bánh đúc có xương", Diệu Hương vào vai mẹ kế Bảo Khanh. Mối quan hệ mẹ kế - con chồng đã được làm nổi bật trong bộ phim. Có không ít những cảnh xích mích giữa Diệu Hương (vai mẹ kế) và Hà Anh (vai con chồng), thậm chí là có cả những cái tát đau điếng. Diệu Hương tâm sự: "Tôi nói với Hà Anh, công việc là công việc, khi máy chạy thì chúng ta phải làm tốt nhất có thể cho nhân vật và cho bạn diễn của mình, khi đã nhận vai thì không có gì là khó khăn. Tuy nhiên, những cảnh phải tát “con chồng” tôi xót con lắm!"

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 5).
Phim Scandal Hào Quang Trở lại mới ra rạp nhưng đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Nối tiếp phần 1 với nhiều chiều hướng câu chuyện được mở ra, trong phần Scandal 2 này, Trang Nhung tiếp tục gây ấn tượng với những người yêu điện ảnh mà đánh lộn với bạn diễn. Trang Nhung đã chia sẻ: "Trong phim, dù không xuất hiện cùng nhau nhiều nhưng tôi và Kinh Quốc phải diễn xuất rất nhiều phân đoạn khó. Từ say mê, lo lắng cho đến cả việc cãi nhau, lớn tiếng và đỉnh điểm là màn bạt tai nảy lửa mà mọi người có thể xem trước 1 chút trong các cảnh quay hậu trường.". Kinh Quốc cho biết: “Không hiểu sao, cứ tát Trang Nhung xong tôi lại bật cười trong câu thoại tiếp theo dù đây được xem là một cảnh quay rất nặng về tâm lý của cả 2 nhân vật.” 
 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 6).

Trong phim "Tình yêu trong sáng", Vân Trang và bạn diễn phải đóng cảnh bạo lực. Vân Trang tâm sự: "Hôm đó tôi diễn cảnh nói sốc, chọc tức nhân vật nam do Ngọc Thuận đóng nên bị anh giận quá vung tay tát cho một cái. Thật bất ngờ là cảnh này Ngọc Thuận diễn quá tốt, anh đã lên gân, 'tặng' cho tôi một cái như trời giáng khiến tôi lệch cả mặt, văng mất một chiếc bông tai. Lúc đó tôi tưởng mình bị gãy răng rồi, và đau đến nỗi òa khóc nức nở làm Ngọc Thuận hoảng hồn vội chạy tới xin lỗi, dỗ dành".

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 7).

Trong "Giọt nước mắt rơi", Linh (Chi Pu thủ vai) và Đan (Hồng Đăng thủ vai) là hai nhân vật chính "thắt" và "mở" toàn bộ nội dung phim. Cô tiểu thư bị bố mẹ cấm không được yêu khi biết chàng trai là xã hội đen. Nhưng dù các bậc phụ mẫu có phân tích hết nước hết cái, mắng mỏ, thậm chí dùng đến cái tát, cô nàng vẫn nhất định không chịu nghe lời.

 - Mai Phương Thúy bị Ngọc Lan tát lệch mặt (Hình 8).

Cách đây hơn 10 năm, Xuân Lan và Anh Thư đã có cuộc đụng độ khi cùng tham gia trong bộ phim “Những cô gái chân dài”. Vụ việc diễn ra tại studio của nhiếp ảnh gia Đông Hải. Nguyên nhân được cho là Xuân Lan ghen vì Anh Thư quyến rũ nhiếp ảnh gia. Trong phim, Xuân Lan vào vai một vedette còn Anh Thư vào vai chính với vẻ ngoài quê mùa. Trong một cảnh quay, Xuân Lan đã tát Anh Thư đến xây xẩm mặt mày. Anh Thư không để yên và phản kháng lại bằng hành động tương tự với đàn chị. Những cái tát như trời giáng được hai người đẹp liên tiếp tung ra khiến nhiều người cho rằng Xuân Lan - Anh Thư mượn vai diễn để trả đùa thù riêng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-bi-ngoc-lan-tat-lech-mat-a47318.html