Mai Phương Thúy diện quần ngắn cũn cỡn gây sốc


Thứ 4, 11/03/2015 | 03:26


(ĐSPL) – Trong hình ảnh mới nhất, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ sốc khi diện chiếc quần quá ngắn đứng tạo dáng trước biển.

(ĐSPL) – Trong hình ảnh mới nhất, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ sốc khi diện chiếc quần quá ngắn đứng tạo dáng trước biển.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Người đẹp dành nhiều thời gian để lo cho cuộc sống riêng tư và gia đình. Dù không tham gia những bữa tiệc xa hoa, song những hình ảnh đời thường được cô đăng tải thường xuyên vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong những hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ choáng váng khi diện quần short ngắn kết hợp áo phông và giày thể thao. Người đẹp tự tin khoe đường cong gợi cảm hình chữ S cùng đôi chân thẳng tắp nuột nà giữa khung cảnh đẹp lãng mạn của biển. Điều làm công chúng đặc biệt quan tâm là chiếc quần của Hoa hậu quá “kiệm vải”’ nên lộ một phần của vòng ba nóng bỏng.


Mai Phương Thúy diện quần short ngắn cũn cỡn gây chú ý.

Rất nhiều người phải trầm trồ và khen ngợi thân hình lý tưởng của Mai Phương Thúy. Song một số ý kiến lại cho rằng trang phục Mai Phương Thúy có phần phản cảm.

Sau gần 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sực hút đặc biệt với công chúng. Người đẹp luôn là tâm điểm chú ý khi biết cách làm mới hình ảnh cùng việc tiết chế trong cách phát ngôn. Nhiều người nhận xét, nhan sắc của nàng hoa hậu ngày càng "chín" - đẹp và mặn mà hơn.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-dien-quan-ngan-cun-con-gay-soc-a86905.html