+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy khoe ảnh được lên bìa sách du lịch Hồng Kông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Hoa hậu Mai Phương Thúy rất bất ngờ khi hình ảnh của mình lại được xuất hiện trên trang bìa của một cuốn sách ở Hồng Kông.

    (ĐSPL)- Hoa hậu Mai Phương Thúy vô cùng bất ngờ khi hình ảnh của mình lại được xuất hiện trên trang bìa của một cuốn sách du lịch ở Hồng Kông.

    Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy vui mừng khoe với mọi người hình ảnh cô xuất hiện trên trang bìa của một cuốn sách du lịch Việt Nam ở Hồng Kông trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng rất ngạc nhiên.

    Chính Mai Phương Thúy cũng tỏ ra khá bất ngờ với bức hình vì cô chưa bao giờ biết thông tin này: "Look what I found in Hong Kong... Hong Kong in ảnh mình lên sách du lịch về Việt Nam mà mình không hề biết. Hơn nữa bạn mình nói là năm nào cũng vậy. Ảnh này chụp lúc thi Hoa hậu Ảnh... Họ lấy ảnh này từ nguồn nào nhỉ???"

     Hoa hậu Mai Phương khá bất ngờ và tỏ ra thắc mắc trước hình ảnh của mình trên trang bìa của một cuốn sách Hồng Kông.

    Cô cũng chia sẻ bức hình này được chụp từ lúc thi Hoa hậu và tỏ rất thắc mắc là họ đã lấy ảnh của cô từ nguồn nào. Trong trang phục áo dài truyền thống và chiếc nón quê hương, Mai Phương Thúy trở nên duyên dáng, đậm chất phụ nữ Việt. Hoa hậu cảm thấy rất tự hào khi được là đại diện cho hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt nói riêng và văn hóa Việt nói chung đến với bạn bè quốc tế.

    Hiện tại Mai Phương Thúy gần như được cho rằng đã rút khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Gần đây, cô thường xuyên có những chuyến du lịch đến nước ngoài.

     

     

     
     

     Những hình ảnh gần đây nhất của hoa hậu, cô thường xuyên có những chuyến du lịch ra nước ngoài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-khoe-anh-duoc-len-bia-sach-du-lich-hong-kong-a48017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan