+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy lại khiến dân mạng "chao đảo" vì sắm cả đống đồ hiệu đắt tiền cùng lúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người đẹp sở hữu hàng rất nhiều món hàng hiệu nhưng mới đây hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến dân mạng "chao đảo" vì tiếp tục sắm cả đống đồ đắt tiền cùng lúc.

    Là người đẹp sở hữu hàng rất nhiều món hàng hiệu nhưng mới đây hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến dân mạng "chao đảo" vì tiếp tục sắm cả đống đồ đắt tiền cùng lúc.

    Mai Phương Thúy thường sắm hàng chục món đồ hiệu cùng lúc. 

    Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa chia sẻ loạt đồ hiệu mới sắm, gồm jacket, T-shirt, giày, kính mắt... Đây đều là sản phẩm của một thương hiệu thời trang lớn. Người đẹp dí dỏm viết cô "có hẹn đóng họ".

    Ở phần bình luận, một số bạn bè trêu Mai Phương Thúy mua sắm mạnh tay, như muốn vác cả cửa hiệu về nhà. Cô còn được khen chọn đồ "lên tay" và gợi ý diện trang phục mới để chụp bộ hình thời trang. Hoa hậu không trả lời, mà chỉ bấm nút thả tim.

    Mai Phương Thúy thường chi tiền mua hàng chục món đồ đắt giá cùng lúc. Cô sở hữu rất nhiều quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, đồng hồ, trang sức... đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như LV, Dior, Chanel, Gucci...

    Hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự: “Thực ra tôi không xem hàng hiệu là thứ gì đó quá ghê gớm, vì hàng hiệu tôi đánh giá cao chất liệu, kiểu dáng và nghĩ cơ thể xứng đáng được hưởng thụ những gì tốt nhất”. Mai Phương Thúy cũng cho rằng, công việc của cô nhiều lúc căng thẳng nên thú vui duy nhất của cô là mua sắm.

    Bộ đồ mặc nhà của Gucci giá 170 triệu đồng cô mua để đi ăn hàng với bạn bè.

    Chiếc áo thêu họa tiết con công mà người đẹp ví như chiếc chăn có giá 240 triệu đồng cô mua để khoác đi dạo.

    Hay chiếc áo phông Gucci giá nghìn đô mà cô tự nhận giống đồng phục.

    Hoa hậu Mai Phương Thúy sẵn sàng chi tiền mua những trang phục được cho là không có tính ứng dụng cao và cũng không hợp vóc dáng. Hoa hậu từng sở hữu phụ kiện túi trong suốt trị giá 300 triệu đồng của nhà mốt Chanel với kích thước nhỏ chỉ đựng vừa thỏi son.

    Tuy nhien, Mai Phương Thúy lại có cách phói đồ khá đơn giản, đôi khi đơn giản đến mức "dìm" hàng hiệu. Giám khảo Miss World Vietnam 2019 có lần chia sẻ: “Tôi không quan tâm đến thời trang, đẹp hay xấu mà chỉ cần không phản cảm là được. Nhiều người thắc mắc, tại sao tôi mặc bộ đồ giá mấy chục triệu chỉ để đi ăn quà vặt, uống cà phê với bạn bè? Vì con người tôi là vậy, lúc đó tôi đúng là Mai Phương Thúy chứ không phải là hoa hậu”.

    Người đẹp tự đánh giá phong cách của cô là "thời trang cái bang", không cố định. Cô cho rằng mình không theo đuổi hình ảnh sexy được vì béo.

    Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cuộc sống sang chảnh với nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu, Mai Phương Thúy nói: "Tôi vẫn đang trong quá trình tích lũy, chứ không phải quá giàu đâu. Nhưng để đi du lịch sang chảnh, sắm đồ hiệu, mua nhà, xe là bình thường. Tôi không giấu giếm chuyện đó".

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-lai-khien-dan-mang-chao-dao-vi-sam-ca-dong-do-hieu-dat-tien-cung-luc-a290106.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan