+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy: Nếu tôi kết hôn chỉ có UBND phường biết thôi

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Phương Thúy cho biết cô rất thích danh xưng "quý cô độc thân" nên khi kết hôn sẽ không công khai mà có lẽ chỉ UBND phường sẽ biết.

    Mai Phương Thúy cho biết cô rất thích danh xưng "quý cô độc thân" nên khi kết hôn sẽ không công khai mà có lẽ chỉ UBND phường sẽ biết.

    Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Từ đó đến nay đã 14 năm nhưng sức hút của cô trong lòng người hâm mộ vẫn không hề suy giảm.

    Nhắc tới Mai Phương Thúy là người ta nghĩ tới một người đẹp tài sắc vẹn toàn, vừa xinh đẹp lại giỏi kinh doanh và ít khi ngại ngần trong việc có những phát ngôn "hồn nhiên", thành thật.

    Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

    Trong hơn chục năm qua, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần vướng tin đồn yêu đương, kết hôn. Đời sống riêng tư của nàng hậu là câu chuyện nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

    Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo Người Lao Động, Mai Phương Thúy khẳng định cô sẽ không công khai nếu như kết hôn trong tương lai.

    "Với tôi, dù lấy chồng tôi cũng không nói. Tôi muốn nếu kết hôn cũng sẽ khép kín. Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng rồi, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Bởi vậy nên nếu tôi kết hôn chỉ có UBND phường là biết thôi, không ai biết hết", Mai Phương Thúy chia sẻ.

    Tuy vậy, thời gian qua, cô cũng đã tiết lộ với người hâm mộ về người bạn trai doanh nhân đã ở bên cô trong 10 năm qua.

    Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn thừa nhận nguyên nhân giúp cô mua đồ hiệu không cần nhìn giá là do rất nhiều món đồ cô sở hữu đều do bạn trai tặng hoặc chi trả nên cô không cần suy nghĩ hay tiếc tiền.

    Món đồ đắt nhất mà hoa hậu từng mua là chiếc đồng hồ trị giá 2,3 tỷ đồng, các món đồ hiệu còn lại tầm vài chục triệu đồng. Mai Phương Thúy tự đánh giá bình thường cô chi tiêu rất tiết kiệm, cân đo đong đếm. Khi chia sẻ về điều này, Mai Phương Thúy sợ rằng mình sẽ nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận.

    Tuy vậy, Mai Phương Thúy lại bày tỏ, cô không ngại bị nói là dựa dẫm vào bạn trai bởi từ nhỏ đã nghe nhiều người bảo mình "độc lập, bản lĩnh, cá tính" nên cô lại thấy vui khi bị nói là dựa dẫm.

    Không hiểu sao ai cũng bảo là “Cô ấy thật bản lĩnh. Cô ấy thật là độc lập. Trời ơi, cứng quá đi. Trời! Bá đạo quá, cá tính quá!”. Mình nghe thấy thế thì mình lại rất sợ bởi con gái cá tính quá làm sao mà kiếm được người yêu, độc lập quá không có tốt. Nên khi người ta nói nương tựa bạn trai thì cảm thấy rất là tự hào”, Mai Phương Thúy nói với báo Thanh Niên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-neu-toi-ket-hon-chi-co-ubnd-phuong-biet-thoi-a321722.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan