Mai Phương tiết lộ bị nhờn thuốc, phải dùng loại mới điều trị ung thư phổi


Thứ 3, 21/05/2019 | 23:40


Cùng sự kiện

Sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khoẻ nữ diễn viên Mai Phương đã tiến triển tốt, dù cô từng bị nhờn thuốc.

Sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khoẻ nữ diễn viên Mai Phương đã tiến triển tốt, dù cô từng bị nhờn thuốc.

Nữ diễn viên Mai Phương tham gia chương trình "Phụ nữ quyền năng".

Mới đây, Mai Phương xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình "Phụ nữ quyền năng" tập 31, nữ diễn viên đã chia sẻ về cuộc chiến chống căn bệnh ung thư phổi và tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân.

Theo đó, sức khỏe của cô đang tiến triển tốt sau gần một năm điều trị. Tế bào ung thư dần teo lại, những bộ phận bị ăn mòn cũng đang được tái tạo. Được biết, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã dần trở lại với công việc để bớt nhớ nghề. Mới đây, cô còn nhận lời đóng phim "Con ông Hai lúa".

Tuy nhiên, chia sẻ về tình hình điều trị hiện tại, Mai Phương cho biết: “Sau khi sử dụng thuốc một thời gian thì các bệnh nhân ung thư đều có cơ chế bị nhờn thuốc, chính vì thế thời gian qua tôi đã có dấu hiệu bị nhờn thuốc dẫn đến sức khoẻ mệt. Nhưng hiện tại, tôi đang sử dụng thuốc mới rồi".

Mai Phương bị nhờn thuốc điều trị ung thư và phải chuyển sang sử dụng loại thuốc mới.

Chia sẻ về khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh, Mai Phương lạc quan cho biết: “Phương quan niệm rằng, bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung, chưa hiểu rõ về căn bệnh lắm nhưng nếu như bản thân mình sống lành mạnh và có chế độ ăn uống phù hợp thì có thể vượt qua thời kỳ khó khăn nhất”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những dự định trong thời gian tới, Mai Phương cho biết bản thân không tính kế hoạch lâu dài mà chỉ là ngày hôm nay và ngày mai. Cô cho biết mong muốn lớn nhất là được ở cùng với con lâu hơn và cầu chúc cuộc sống bình an cho con gái Lavie và bạn trai cũ là ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy. 

Diễn viên Mai Phương luôn mong muốn sự bình an cho con gái và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy.

Đồng thời, Mai Phương cũng tâm sự về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Phùng Ngọc Huy. Sau những đau đớn, tổn thương, cô đã trở lại bình thường và vui vẻ nếu như bạn trai cũ muốn đặt một mối quan hệ bình thường bởi cô muốn giữ cho cả 2 sự tôn trọng.

Nữ diễn viên trải lòng: "Tôi xác nhận anh Huy là ba và tôi là mẹ của Lavie. Với tôi, tôi cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với tôi một thời gian đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện, họ đều chia sẻ chân thành".

Mai Phương là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy",… Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát, nhảy múa, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình "Ngày chủ nhật của em", "Bệ phóng tài năng", "Chuyện phái đẹp"...

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-tiet-lo-bi-nhon-thuoc-phai-dung-loai-moi-dieu-tri-ung-thu-phoi-a276348.html