+Aa-
    Zalo

    Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1 giả Bảo Yến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Gương mặt thân quen tập 5, “phù thủy nhái giọng” Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1 để hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Yến.

    (ĐSPL) – Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 5, “phù thủy nhái giọng” Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1 để hóa thân thành nữ ca sĩ Bảo Yến.

    Đây là lần đầu tiên Mai Quốc Việt phải giả gái – nữ ca sĩ Bảo Yến thể hiện ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ. Nam ca sĩ tỏ ra lo lắng và hồi hộp.

    Anh cho biết mình không có sự duyên dáng như Hoài Lâm, cũng không có cơ thể nuột nà như Thanh Duy. Đường nét trên gương mặt của anh rất góc cạnh nên khó có thể hóa trang thành một người nữ.

    Mai Quốc Việt vất vả hóa trang vòng 1.

    Sự cố gắng của Mai Quốc Việt trong màn giả gái đầu tiên liệu có mang đến thành công cho anh một lần nữa tại Gương mặt thân quen 2015?

    Tuần này, Ngọc Liên may mắn khi nhấn nút hóa thân thành Hiền Thục với bài hát Yêu dấu theo gió bay. Ngọc Liên cho biết, tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với cô.

    [mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

    Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy hóa thân xuất sắc thành Lệ Quyên

    Thanh Duy trong tập này sẽ không phải giả gái, anh sẽ hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong trích đoạn Mình ơi.

    [mecloud]yjzgZKs99B[/mecloud]

    Thanh Duy thay 30 trang phục trong MV hoành tráng Tonight

    Trước scandal cho rằng, Thanh Duy được ban tổ chức ưu ái, nam ca sĩ trẻ có phần áp lực. Anh chia sẻ rằng mình sẽ luôn cố gắng trong các phần trình diễn, dù hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc hay NSƯT Thành Lộc thì đó đều là những thử thách thú vị.

    Tuần này, Ái Phương sẽ hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng. Còn Nhật Thủy phải hóa thân thành nghệ nhân dân gian Thanh Long với tiết mục Giá chầu đệ nhị.

    Nhật Thủy phải hóa thân thành nghệ nhân dân gian Thanh Long.

    Quán quân Vietnam Idol 2014 chia sẻ, cô buộc phải lên đồng để thể hiện được hết thần thái của bài chầu. Nhật Thủy cho rằng đây là một tiết mục rất khó vì nghệ nhân Thanh Long bật mí “có người học 5-10 năm vẫn chưa hát được”.

    Khương Ngọc sẽ hóa thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. 

    “Anh chàng lắm chiêu” Khương Ngọc sẽ hóa thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển I just call to say I love you. Nam diễn viên vào vai người đàn ông cô đơn luôn ghi nhớ giọng nói của cô gái trong trí tưởng tượng. Anh đã phải nhuộm đen làn da và hóa trang mái tóc hoàn toàn khác lạ.

    Theo tin tức từ ban tổ chức chương trình, tập 5 sẽ đón chào khách mời là nữ ca sĩ Hòa Minzy. Hòa Minzy đã hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả khi lựa chọn ca khúc "Khúc hát sông quê" - một ca khúc trữ tình đòi hỏi một chất giọng cao, vang, có chút phần cổ điển. Cách luyến láy uyển chuyển khi xử lý bài hát của cô đã làm cho ban giám khảo lặng người theo dõi.

    Hòa Minzy thể hiện ca khúc "Khúc hát sông quê".

    Ngay sau khi tiết mục kết thúc, danh hài Hoài Linh đã không ngần ngại đưa ra nhận xét rất chân tình: “Chú thật sự xúc động với bài hát con đã gửi đến mọi người. Giọng của con rất tốt và hoàn toàn chuyển tải được hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật sự chú bất ngờ vì chú biết con cũng thuộc thế hệ trẻ, là một cô gái rất năng động, hiện đại nhưng lại sở hữu một chất giọng đáng quý như vậy.

    Tuy nhiên, chú chỉ góp ý một điều thật lòng với con rằng con hãy thay đổi nghệ danh của mình đi để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu nên con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó cho con làm điều đó”.

    Nhạc sĩ Đức Huy cũng tỏ ra đồng tình với những lời khuyên chân tình của Hoài Linh: “Em đã gây được một ấn tượng mạnh cho chúng tôi và chúng tôi mong em sẽ còn phát triển nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.

    Tuy nhiên, vị nữ giám khảo duy nhất của chương trình - ca sĩ Mỹ Linh lại cho rằng Hòa Minzy có quyền giữ riêng tiếng nói, ý kiến của một thế hệ tuổi trẻ hiện đại, năng động.

    Tập 5 của Gương mặt thân quen 2015 lên sóng trên VTV3 vào tối 16/5. Báo điện tử Đời sống & pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    NGUYÊN VŨ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-quoc-viet-vat-va-hoa-trang-vong-1-gia-bao-yen-a94508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.