+Aa-
    Zalo

    "Mai Siêu Phong" bị miệt thị vì không kết hôn, không sinh con, "cô cô" Lý Nhược Đồng lên tiếng "gắt"

    • DSPL
    ĐS&PL "Mai Siêu Phong" Dương Lệ Bình vẫn sống độc thân ở tuổi 62, và điều này khiến bà phải nhận sự miệt thị từ cư dân mạng.

    "Mai Siêu Phong" Dương Lệ Bình vẫn sống độc thân ở tuổi 62, và điều này khiến bà phải nhận sự miệt thị từ cư dân mạng.

    Mới đây, nữ nghệ sĩ múa hàng đầu xứ Trung là Dương Lệ Bình đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ.

    Trong thời điểm buổi trực tiếp diễn ra, Dương Lệ Bình đã nhận được một bình luận ác ý từ cư dân mạng. Điều đáng nói là bình luận này còn nhận được hơn 1,1 triệu lượt tương tác, thể hiện sự quan tâm đặc biệt và phần nào là sự đồng tình với ý kiến trên.

    "Khổng tước làng múa" xứ Trung Dương Lệ Bình.

    Theo đó, tài khoản có tên Longbaobao nhắn nhủ Dương Lệ Bình: “Thất bại lớn nhất của người phụ nữ chính là không có con cái. Cái gọi là sống vì chính mình đều là lừa đảo. Cho dù bây giờ chị nhìn trẻ hơn tuổi rất nhiều nhưng đến khi 100 tuổi rồi, nhan sắc của chị chẳng lẽ sẽ còn nguyên như khi bạn 30 tuổi? Cho dù chị có đẹp, có ưu tú cũng chẳng tránh khỏi sự tàn phá của thời gian. Tới tuổi 90, con cháu đầy đàn mới là mục đích của cuộc sống”.

    Được biết, Dương Lệ Bình là nghệ sĩ múa kiêm diễn viên gạo cội của làng giải trí Trung Quốc. Bà được mệnh danh là “Khổng tước làng múa” bởi những điệu múa uyển chuyển, thần thái trên sân khấu. Khi lấn sân sang diễn xuất, Dương Lệ Bình đã khiến vai diễn Mai Siêu Phong của bà trong "Anh hùng xạ điêu" (2002) trở thành kinh điển.

    Dương Lệ Bình trải qua hai đời chồng. Trong cả hai cuộc hôn nhân, vợ chồng Dương Lệ Bình đều mâu thuẫn vì chuyện sinh con. Nữ nghệ sĩ không có ý định làm mẹ vì muốn theo đuổi nghiệp múa suốt đời.

    Hiện Dương Lệ Bình có cuộc sống tự do, thoải mái ở tuổi 62. Bà chuyên tâm theo đuối nghiệp múa và truyền thụ kinh nghiệm cho lớp nghệ sĩ trẻ.

    Chính vì vậy, bà trở thành mục tiêu công kích của không ít người vẫn theo đuổi những giá trị truyền thống trong cuộc sống. Cư dân mạng xứ Trung bàn tán sôi nổi về bình luận gây chú ý nhằm vào Dương Lệ Bình đến mức nhiều sao nữ Cbiz cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm.

    Nữ diễn viên Thích Vy chia sẻ trên trang cá nhân: “Thất bại lớn nhất của một người chính là, cho đến nay còn hạ thấp định nghĩa của một người “phụ nữ”, còn đem “con cháu đầy đàn” làm thành tựu duy nhất của phụ nữ... "Công cụ sinh sản"? Chúng tôi sớm đã chẳng phải rồi!".

    Nữ diễn viên Thích Vy.

    Sau đó không lâu, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng cũng bày tỏ: “Hôm nay nghe được rất nhiều thảo luận về phụ nữ. Là một người phụ nữ lớn tuổi vẫn chưa lập gia đình, mỗi ngày tôi đều nhận được những lời nói như vậy, "sao cô lại chưa kết hôn?".

    Tôi muốn nói, tại sao nhất định phải kết hôn? Có lẽ không gặp được người đúng lúc, không kết hôn, so với nhìn lầm người thì càng tốt hơn! Các bạn đang xem weibo này, bất kể là nam hay nữ, tôi đều hy vọng các bạn không cần vì tuổi tác hay ánh mắt của người khác mà quyết định qua loa cuộc sống của mình, thêm nữa là học được cách tôn trọng quyết định của người khác, bởi vì đó là cuộc sống của người ta”.

    Lý Nhược Đồng.

    Các sao nữ khác như Trần Sổ, Trương Lam Tâm... cũng lên tiếng thể hiện quan điểm tương tự. Đến sáng 8/6, Dương Lệ Bình chia sẻ: "Mọi người ai rồi cũng sẽ già và chết đi, chẳng ai có thể thoát khỏi quy luật sinh tử. Miễn là bạn có cuộc sống tốt, tinh thần luôn lạc quan và chẳng làm tổn hại đến ai đã đủ hạnh phúc rồi. Cảm ơn mọi người đã thấu hiểu và yêu mến tôi. Hy vọng các bạn cũng có cuộc sống tự tại như tôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-sieu-phong-bi-miet-thi-vi-khong-ket-hon-khong-sinh-con-co-co-ly-nhuoc-dong-len-tieng-gat-a326403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan