+Aa-
    Zalo

    Mái tóc ngắn của Kim Go Eun và những dự đoán gây sốc về cái kết của "Goblin"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Goblin" đang khiến người hâm mộ đau đầu vì có quá nhiều giả thuyết đặt ra cho cái kết của phim.

    (ĐSPL) - "Goblin" đang khiến người hâm mộ đau đầu vì có quá nhiều giả thuyết đặt ra cho cái kết của phim.

    [mecloud]Ge7vHc6Jy7[/mecloud]

    "Goblin" tập 13 rõ ràng là đã "thổi bay" tâm trí của khán giả trên toàn thế giới với cuộc đối đầu đỉnh cao của Kim Shin (Gong Yoo) và kẻ phản diện Joong Hun lên đến cao trào. Đến khi tập phim kết thúc, rất nhiều fan đã rơi nước mắt vì số phận trớ trêu của chàng yêu tinh và cô dâu của anh.

    Trong khi chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc, có rất nhiều dự đoán khác nhau về cái kết của bộ phim dựa trên những tình tiết đã xuất hiện kể từ tập phim đầu tiên, và tất cả những dự đoán đó đều vô cùng thú vị.

    Những "fan ruột" của "Goblin" đều đưa ra rất nhiều dự đoán cho những gì sẽ xảy ra trong tập 14 sắp tới, đặc biệt là tình trạng của các nhân vật Ji Eun Tak (Kim Go Eun), Thần Chết (Lee Dong Wook) và Sunny (Yoo In Na) sau khi Kim Shin biến mất.

    Trong trailer mới nhất của tập 14 "Goblin" được đài tvN tung ra, Ji Eun Tak xuất hiện với mái tóc ngắn và cô đang khóc. "Cô dâu yêu tinh" cũng hết sức đau khổ vì không thể nhớ ra được một người, một chuyện vô cùng quan trọng với mình. Điều này khiến Eun Tak trống rỗng và lạc lối, cô sống mà không có mục tiêu rõ ràng.


    Sunny và Thần Chết có vẻ như cũng đã gặp lại nhau, và lần này Thần Chết lại tiếp tục rơi lệ, Sunny cũng đã nhìn thấy anh nhưng rõ ràng tương lai của hai người vẫn còn là dấu hỏi chấm to đùng đối với khán giả.



    Nên nhớ rằng, trong những tập phim trước, Kim Shin đã từng nhìn thấy Eun Tak trong diện mạo tóc ngắn, khi đó cô đang ở tuổi 29. Và tuổi 29 là một trong những mốc thời gian trọng điểm trong cuộc đời Eun Tak, cô mất mẹ và gặp Thần Chết vào năm 9 tuổi, cô gọi lên yêu tinh Kim Shin đồng thời cũng gặp lại Thần Chết vào năm 19 tuổi, và có lẽ năm 29 tuổi cuộc đời Eun Tak lại một lần nữa có sự xuất hiện của những nhân vật không phải con người này.

    Hơn nữa, ký ức của Eun Tak về những chuyện liên quan đến Kim Shin đều đã bị mất đi, và điều này rất có thể là việc làm của Thần Chết. Đây có thể là sự nhờ vả của Kim Shin đối với anh, cũng có thể là lựa chọn của bản thân Thần Chết Wang Yeo.


    Nhiều khán giả đưa ra ý kiến rằng, Thần Chết đã sắp xếp cho Eun Tak trở thành một người mất tích trong sự kiện đối đầu giữa Yêu tinh và kẻ ác Joong Hun nhằm che giấu đi thân phận của cô, ngăn chặn sự săn đuổi của các Thần Chết khác đối với một người đáng lẽ đã phải chết từ lâu như cô.

    Với những ký ức của Ji Eun Tak về Kim Shin, cùng với việc cô có mặt ở trên mái nhà trong thời điểm Yêu tinh biến mất, đây có lẽ là cách duy nhất để đưa Eun Tak ra khỏi vòng nguy hiểm và để cô có được một cuộc sống bình thường.


    Tuy nhiên, khoảng trống trong tâm trí Eun Tak cùng với chiếc vòng cổ kỳ lạ mà Kim Shin để lại cho cô khiến cho hầu hết tất cả đều tin rằng chàng Yêu tinh không thể cứ như vậy mà biến mất.

    Đơn giản là nếu có, đó cũng phải là sự biến mất ở tập cuối cùng của phim, mà với những tiết lộ ẩn ý từ tập đầu tiên đến bây giờ, có lẽ Yêu tinh sẽ không có một cái kết quá bi thảm. Bởi tưởng như tất cả đều nằm trong bàn tay của vị Thần tối cao trong truyền thuyết, nhưng vị Thần này lại nhiều lần nhấn mạnh rằng mọi chuyện đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người, chứ không phải do ông thao túng.

    Dù là chuyện sống chết của Yêu tinh, hay việc Thần Chết Wang Yeo bị xóa đi ký ức từ kiếp trước, hết thảy đều là lựa chọn của họ.

    Cả lời thoại lãng mạn, đầy ý nghĩa của Kim Shin dành cho Eun Tak khi cô hỏi rằng tại sao mình lại là cô dâu đầu tiên và cuối cùng của Yêu tinh: "Bởi vì tôi lựa chọn như vậy!", cũng cho thấy được khả năng tự chủ của các nhân vật chính.


    Bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc Kim Shin xuất hiện trước mặt Ji Eun Tak một lần nữa bởi sự lựa chọn của chính anh. Đồng thời, bởi quá khứ đau thương của Thần Chết và việc anh vẫn luôn bị ám ảnh bởi sự sai lầm của mình, có lẽ trong những tập tiếp theo của phim khán giả sẽ được thấy vị vua trẻ cuối cùng cũng đứng lên và bảo vệ người thực sự quan trọng với mình.

    Trong khi diễn biến phim như vậy có vẻ hợp lý và được lòng đa phần khán giả, một kết thúc buồn lại có thể gây ngạc nhiên và khiến khán giả nhớ mãi. Bởi suy cho cùng một câu chuyện tình giữa Yêu tinh ngàn năm tuổi và một cô gái ở thời hiện đại vốn đã là một tình yêu ngang trái.


    Chỉ trong vòng một phút, người ta có thể kể ra cả chục lý do để khiến hai người không thể đến bên nhau, mà hiện tại chẳng phải anh chàng Yêu tinh đó cũng đang biến mất rồi hay sao? Vậy nhưng dù là đau buồn, một cái kết được trau chuốt, hợp lý với chuỗi logic kể từ đầu phim và sâu sắc đúng kiểu Kim Eun Sook chắc chắn sẽ khiến "Goblin" vẫn là một trong những bộ phim để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả yêu mến K-drama.

    Tất nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán, đối với những người ủng hộ "happy ending" đến cùng, hãy nhớ biên kịch Kim Eun Sook từng khẳng định, câu chuyện của bà không bao giờ có một kết thúc buồn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-toc-ngan-cua-kim-go-eun-va-nhung-du-doan-gay-soc-ve-cai-ket-cua-goblin-a178926.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan