+Aa-
    Zalo

    Lộ danh tính kẻ đánh lén trọng tài khiến Buffon phải nhận thẻ đỏ oan

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng Buffon đã đẩy mình, trọng tài Michael Oliver lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ thành này, tuy nhiên người đẩy sau Michael Oliver lại là Douglas Cost

    Cho rằng Buffon đã đẩy mình, trọng tài Michael Oliver lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của thủ thành này, tuy nhiên người đẩy sau Michael Oliver lại là Douglas Costa.

    Ở trận tứ kết Champions League lượt về giữa Real Madrid với Juventus, thủ thành Gigi Buffon bất ngờ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng với trọng tài Michael Oliver sau quyết định đội chủ nhà được hưởng penalty ở phút 90+3. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp của đội trưởng Juventus đã gây nên nhiều tranh cãi.

    Tình huống Buffon và đồng đội tranh cãi với trọng tài. Ảnh: Reuters.

    Theo thông tin từ Tuttosport, trọng tài Michael Oliver quyết định truất quyền thi đấu của Buffon là vì nghĩ rằng thủ môn này đã cố tình đẩy sau đối với mình khi cùng một nhóm cầu thủ Juventus lao vào phản ứng tình huống thổi phạt penalty. Một số video quay chậm cũng cho thấy trọng tài Oliver đã bị đẩy từ phía sau khá mạnh và ông có quyền rút thẻ đỏ đối với ai đó xô đẩy mình.

    Thế nhưng trên thực tế, Douglas Costa mới là người xô đẩy ông. Trong một video mà BT Sport vừa công bố cho thấy, trọng tài Oliver đã bị đẩy mạnh, bước hụt cùng thời điểm Douglas Costa lẻn vào. Ngay sau đó, vị “vua áo đen” này quay lại và bắt gặp Buffon. Ông không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi thủ môn này ra sân, trong khi Douglas Costa thì chuồn đi rất lẹ.

    Đến thời điểm hiện tại, trọng tài người Anh cùng các bên liên quan vẫn chưa có lý giải cụ thể về chiếc thẻ đỏ của Buffon.

    Được biết, đây là thẻ đỏ đầu tiên của thủ thành Buffon tại đấu trường Champions League và có lẽ cũng là thẻ đỏ cuối cùng vì anh từng thừa nhận sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa này.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-tinh-ke-danh-len-trong-tai-khien-buffon-phai-nhan-the-do-oan-a226029.html
    Italia 0-2 Argentina: Buffon

    Italia 0-2 Argentina: Buffon "bó tay"

    Sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon cũng không thể giữ sạch lưới cho đội tuyển Italia. Banega và Lanzini là những người ghi bàn mang về chiến thắng...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Italia 0-2 Argentina: Buffon

    Italia 0-2 Argentina: Buffon "bó tay"

    Sự xuất sắc của thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon cũng không thể giữ sạch lưới cho đội tuyển Italia. Banega và Lanzini là những người ghi bàn mang về chiến thắng...