+Aa-
    Zalo

    Malaysia: Đại gia thuê trực thăng đi mua cơm giữa lúc giãn cách gây bức xúc

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông Malaysia lái trực thăng đi mua cơm sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến cộng đồng mạng nước này vô cùng bức xúc.
    malaysia nguoi dan ong thue truc thang di mua com giua luc gian cach gay buc xuc 01
    Người đàn ông thuê trực thăng đi gần 200km để mua cơm giữa lúc Malaysia đang giãn cách chống dịch. Ảnh cắt clip

    Theo AFP, cảnh sát Kuala Lumpur (Malaysia) đã vào cuộc điều tra sau khi một video đăng tải trên Facebook cho thấy một trực thăng màu đỏ đậu tại một sân vận động ở thành phố Ipoh Padang, cách Kuala Lumpur gần 200 km, để mua 36 phần cơm đặc sản nasi kandar.

    Sự việc xảy ra hôm 23/7, trong thời gian Malaysia đan thực hiện giãn cách xã hội yêu cầu người dân chỉ ra ngoài khi cấp thiết. Đoạn video sau khi được lan truyền trên mạng đã khiến cộng đồng mạng nước này vô cùng bức xúc.

    "Sao lại có hành động vô lý như vậy. Trong khi nhiều người không thể trở về nhà để dự đám tang của người thân hay nhìn mặt người thân lần cuối vì vì không thể xin được giấy phép di chuyển", một người dùng Twitter bình luận.

    malaysia-nguoi-dan-ong-thue-truc-thang-di-mua-com-giua-luc-gian-cach-gay-buc-xuc-01.mp4

    Video: Người đàn ông lái trực thăng từ Kuala Lumpur đáp xuống thành phố Ipoh để lấy 36 suất cơm đặc sản. Nguồn: Facebook/Asuwadi Ismail II.

    Cảnh sát Kuala Lumpur cho hay chiếc trực thăng trên là một trực thăng cho thuê và được cấp phép bay ra khỏi thủ đô nhưng để bảo dưỡng chứ không phải lấy đồ ăn.

    Đại diện công ty sở hữu trực thăng cho biết, họ đã được cấp phép cho chuyến đi này. "Tất cả giấy tờ đều được cấp phép và đó cũng chỉ là khoảnh khắc giao đồ rất nhanh".

    Hiện danh tính người thuê trực thăng chưa được tiết lộ.

    Malaysia đang phải đối phó với làn sóng bùng phát Covid-19 nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, chủ yếu do sự xuất hiện của biến chủng Delta. Giới chức Malaysia đang áp đặt các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt để chống COVID-19, trong đó yêu cầu mọi người ở nhà, không di chuyển giữa các khu vực trừ khi cấp thiết.

    Malaysia hiện đã ghi nhận hơn 1 triệu ca nhiễm COVID-19, trong đó hơn 8.500 người tử vong.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-dai-gia-thue-truc-thang-di-mua-com-giua-luc-gian-cach-gay-buc-xuc-a508506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan