+Aa-
    Zalo

    Malaysia giành vé đến VCK U23 châu Á 2022, Thái Lan phải đợi "vé vớt"

    • DSPL
    ĐS&PL U23 Malaysia kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, qua đó chính thức ẵm vé dự VCK U23 châu Á 2022.

    U23 Malaysia và U23 Thái Lan gặp nhau trong lượt trận cuối cùng của vòng loại U23 châu Á 2022 để phân định ngôi đầu. U23 Malaysia nắm lợi thế lớn do đã toàn thắng ở 2 lượt trận trước đó. Trong khi U23 Thái Lan buộc phải thắng để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

    malaysia vao vck u23 chau a thai lan nguy co lon bi loai
    U23 Thái Lan bị cầm hòa 0-0 ở trận đấu mà họ buộc phải thắng.

    Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đã treo giải thưởng hàng tỷ đồng nếu thầy trò HLV Worrawot Srimaka có thể giành 3 điểm, đồng thời HLV trưởng hứa sẽ chạy 20 vòng sân nếu các học trò giành tấm vé lọt vào VCK U23 châu Á 2022.

    Tuy nhiên, trận đấu giữa hai đội đã diễn ra không căng thẳng và hấp dẫn như mong đợi. U23 Malaysia chỉ cần hòa là đủ giữ ngôi đầu bảng nên phòng ngự đầy chủ động, trong khi U23 Thái Lan cũng không cho thấy khát khao thắng bằng mọi giá, với những đợt tấn công thiếu sắc bén. 

    Trong suốt 90 phút tranh tài, U23 Malaysia và U23 Thái Lan không bên nào ghi được bàn thắng. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, U23 Malaysia kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, qua đó chính thức ẵm vé dự VCK U23 châu Á 2022.

    Muốn giành quyền đi tiếp, U23 Thái Lan buộc phải nằm trong nhóm 4 đội nhì có thành tích tốt nhất. Do có bảng đấu chỉ gồm 3 đội, các đội nhì bảng 4 đội khi so sánh thành tích sẽ phải loại bỏ thành tích thi đấu với đội cuối bảng.

    Nếu U23 Mông Cổ không thua U23 Lào, U23 Thái Lan sẽ chỉ còn lại 2 điểm khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác. Khi đó nguy cơ bị loại của "Tiểu voi chiến" là rất cao. Trong trường hợp U23 Lào thắng U23 Mông Cổ, U23 Thái Lan có nhiều cơ hội đi tiếp hơn do sẽ có được 4 điểm khi so sánh thành tích các đội nhì bảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-gianh-ve-den-vck-u23-chau-a-2022-thai-lan-phai-doi-ve-vot-a517790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan