+Aa-
    Zalo

    Malaysia quyết tâm đánh bại Việt Nam, đòi lại "món nợ" thua trận ở vòng bảng ​

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Malaysia đang sục sôi hy vọng đánh bại đội tuyển Việt Nam trận chung kết để đòi lại món nợ mà họ thua ở vòng bảng.

    Người hâm mộ Malaysia đang sục sôi hy vọng đánh bại đội tuyển Việt Nam trận chung kết để đòi lại món nợ mà họ thua ở vòng bảng.

    Tại vòng đấu bảng AFF Cup 2018, Malaysia đã thất bại 0-2 trước tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu đội khách giành quyền kiểm soát bóng với tỉ lệ trên 60%. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam lại là bên chiến thắng với 2 pha lập công của Công Phượng và Anh Đức.

    Sau trận đấu này, các cầu thủ Malaysia đều tỏ ra bất phục và tuyên bố, muốn gặp lại Việt Nam ở Chung kết để “đòi nợ”. Số phận run rủi, Malaysia rốt cuộc gặp lại đội bóng của HLV Park Hang Seo ở trận Chung kết AFF Cup 2018. Trận lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil ngày 11/12 tới. Bốn ngày sau đó, ngày 15/12 hai đội sẽ thi đấu trận lượt về.

    Thủ môn Farizal Marlias háo hức chờ đợi trận Chung kết AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam để “báo thù” thất bại 0-2 ở vòng bảng.

    Trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, trung vệ Aidil Zafuan hy vọng sẽ gặp đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở chung kết để đòi lại món nợ mà họ thua ở vòng bảng.

    “Tôi không rõ là chúng tôi gặp đội nào ở chung kết AFF Cup 2018. Nhưng tôi thật sự muốn chơi chống lại đội Việt Nam vì chúng tôi đã thất bại trước họ ở vòng đấu bảng và tôi muốn được phục hận”, Zafuan trả lời trên tờ New Straits Times.

    “Chúng tôi muốn đòi lại món nợ trận thua 0-2 ở vòng bảng. Đấy sẽ là trận đấu rất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành cúp vô địch một lần nữa” - Thủ môn Farizal Marlias cho biết.

    Tương tự như vậy, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha cũng hy vọng đòi nợ Việt Nam sau thất bại ở sân Mỹ Đình vừa qua: “Ở trận đấu gặp Việt Nam, chúng tôi đã chơi tốt. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực cống hiến 100%. Tôi hy vọng chúng tôi có thể gặp Việt Nam một lần nữa, vì tôi không hài lòng với trận đấu vừa qua. Nếu gặp Việt Nam một lần nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ chơi một trận đấu hay hơn nhiều”.

    Người Malaysia kêu gọi đội tuyển quốc gia hạ gục Việt Nam.

    Trong khi đó, báo chí Malaysia cũng hừng hực khí thế muốn hạ gục đội tuyển Việt Nam.

    “Malaysia quyết tâm đòi nợ Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam từng hạ Malaysia tại vòng bảng đã đoạt tấm vé thứ hai vào chung kết AFF Cup. Đội bóng HLV Tan Cheng Hoe tiến bộ lên từng ngày và muốn rửa hận sau thất bại trên sân Mỹ Đình”, hãng thông tấn Bernama viết.

    Tại vòng Bán kết, Malaysia đã hoà Thái Lan 0-0 ở trận lượt đi trên sân nhà và giành quyền đi tiếp sau khi hoà 2-2 ở trận lượt về trên sân khách. Tiền đạo Adisak của Thái Lan đã đá hỏng quả 11m cuối trận, khiến Thái Lan bị loại theo luật bàn thắng sân khách.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-quyet-tam-danh-bai-viet-nam-doi-lai-mon-no-thua-tran-o-vong-bang-a254230.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan